Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em

biettuot biettuot @biettuot

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em

Ca sĩ Hiền Thục sẽ dành toàn bộ tiền bán vé trong đêm minigala để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6).

21/05/2017 11:19 AM
1,743

Ca sĩ Hiền Thục sẽ dành toàn bộ tiền bán vé trong đêm minigala để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6).

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em - Ảnh 1

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Đức Tuấn...

Trước thực trạng vấn nạn trẻ em bị xâm hại, lạm dụng tình dục ngày càng gia tăng, đa số các nạn nhân bị xâm hại đều có hoàn cảnh rất khó khăn, thiếu sự quan tâm,  chăm sóc và bảo vệ của gia đình. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), ca sĩ Hiền Thục tổ chức đêm nhạc minigala để đặc biệt chia sẻ đến những đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên.

Đêm nhạc từ thiện nhằm mục đích quyên góp, hỗ trợ những trẻ em đã trải qua “bóng tối”, mong muốn giúp các em có cuộc sống tốt đẹp và ổn định hơn.

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em - Ảnh 2

Hình ảnh các bé tại ngôi nhà mang tên “ Nhịp Cầu Hạnh Phúc”.

Tham gia đêm đêm nhacn này có nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Hiền Thục, Đức Tuấn, Nguyễn Hồng Ân, Yến Trang , Yến Nhi, Khánh Hoàng, Minh Trang, Lâm Phúc Quân. Đêm nhạc từ thiện sẽ diễn ra vào ngày Quốc tế thiếu nhi, tại TP. Hồ Chí Minh.

Toàn bộ số tiền bán vé trong đêm nhạc sẽ được tặng ngôi nhà “Nhịp Cầu Hạnh Phúc”, nơi đang điều trị tâm lý, chăm sóc, nuôi dưỡng tạm thời các trẻ em bị xâm hại tình dục. Ngôi nhà từ thiện này đã xây dựng và phát triển trong 10 năm qua. Hiện tại, ngôi nhà “Nhịp Cầu Hạnh Phúc” đang dần xuống cấp. Thêm vào đó, những khó khăn về nơi sinh hoạt, điều kiện ăn ở khiến cuộc sống của các em không được đảm bảo.

Trước đó, vào năm 2016, ca sĩ Hiền Thục đã thành lập “Quỹ nhi đồng của Thục” nhằm giúp đỡ các bé trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh.

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em - Ảnh 3

Trước đó, Hiền Thục cũng từng thanh lý quần áo, phụ kiện để làm từ thiện. - Ảnh: Trần Huỳnh Tuấn Anh.

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em - Ảnh 4

Số tiền bán đĩa mới nhất "Nghe Thục Hát" cũng được nữ ca sĩ trích 20.000 đồng/mỗi album để góp vào quỹ từ thiện do cô lập ra. - Ảnh: Trần Huỳnh Tuấn Anh.

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em - Ảnh 5

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em - Ảnh 6

Hình ảnh trong buổi từ thiện tại Bệnh viện Nhi đồng 2 của ca sĩ Hiền Thục hôm 24/10.

“Trẻ thơ” hai tiếng thiêng liêng mà tạo hóa dành tặng những thiên thần nhỏ. Các em là mầm sống, là hy vọng tươi đẹp cho cả một thế hệ tuổi trẻ. Với những ý nghĩa quan trọng ấy các em phải được sống trong yêu thương, sự chăm sóc của các bậc cha mẹ.

Tuy nhiên, ở đâu đó ngoài xã hội vẫn còn nhiều em nhỏ trở thành “nạn nhân bị xâm hại tình dục”, nỗi ám ảnh kinh hoàng trong tâm hồn non nớt chưa kịp trưởng thành. Rất nhiều trẻ em là nạn nhân trực tiếp trong các vụ xâm hại và bị ngược đãi tình dục tàn bạo.

Hiền Thục tổ chức đêm nhạc từ thiện hỗ trợ trẻ em - Ảnh 7

Sau khi được giải thoát khỏi “bóng ma” xâm hại tình dục đen tối, những trẻ em bất hạnh ấy đã được đưa về ngôi nhà mang tên “Nhịp Cầu Hạnh Phúc” để điều trị tâm lý.

Ở ngôi nhà này, các em, những đứa trẻ mang nặng vết thương tâm lý bị xâm hại có thể sống nương tựa bên nhau, cùng chia sẻ yêu thương và cùng chung niềm tin vượt qua nỗi đau trong quá khứ.

Hành trình xây dựng và cưu mang các em trong 10 năm qua đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhưng hiện tại ngôi nhà “Nhịp Cầu Hạnh Phúc” đang dần xuống cấp. Thêm vào đó, cuộc sống của những đứa trẻ dang dần ổn định về tâm lý thì các em và những nhà tài trợ đang phải đối diện với những khó khăn về nơi sinh hoạt, điều kiện ăn ở.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý