Hiện trường vụ sập công trình tiệc cưới tại Cần Thơ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hiện trường vụ sập công trình tiệc cưới tại Cần Thơ

(ĐSPL) Sự cố sập công trình tiệc cưới thuộc  khu du lịch Biển Cần Thơ, cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương.

04/10/2015 12:08 AM
2,116

Báo Vietnamnet thông tin, khi công nhân đang tháo giàn giáo ở công trình xây dựng trung tâm tiệc cưới được cho là lớn nhất TP Cần Thơ, một sàn bê tông lớn bất ngờ đổ sập khiến một người chết, 4 người bị thương.

 - Ảnh 1Phóng to

Mô hình trung tâm hội nghị quốc tế và tiệc cưới tại Cần Thơ.

Mô hình công trình xây dựng trung tâm tiệc cưới và hội nghị quốc tế. Theo Vietnamnet, đây được coi là một trong những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng lớn nhất tại TP Cần Thơ, đang được tổ chức xây dựng. Phía dưới là khu ăn chơi, bãi tắm biển nhân tạo bên bờ sông Hậu và các trò chơi mạo hiểm trên nước.

Đầu giờ chiều ngày 3/10, khi các công nhân bắt đầu vào làm việc (tháo giàn giáo) bất ngờ một sàn bê tông lớn có chiều dài khoảng 10 m, rộng chừng 3 m bất ngờ đổ sập.

"Khi tôi đang làm việc trong nhà thì nghe tiếng ầm rất lớn. Nhìn ra ngoài thì thấy sàn bê tông của hiên công trình bị sập. Mọi người chạy tới kéo 2 người ra, trong đó 1 người bị đứt lìa. Họ được đưa vào bệnh viện cấp cứu…”, một công nhân làm việc tại hiện trường kể.

 - Ảnh 2Phóng to

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân tử vong được xác định là là anh Trương Văn H. (33 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Gần 100 cảnh sát đến từ nhiều lực lượng được huy động đến hiện trường để giải cứu công nhân còn nằm dưới tấm bê tông.

Đến cuối giờ chiều, ngoài nạn nhân xấu số thiệt mạng, cơ quan chức năng cho biết còn có 4 người khác bị thương. Có mặt tại hiện trường để chỉ đạo, ông Võ Thành Thống - Phó bí thư thành ủy TP Cần Thơ cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Trước đó, báo Dân trí đăng tải, theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn lao động xảy ra vào lúc 13h35 phút, ngày 3/10, tại Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử, nằm bên bờ sông Hậu, TP Cần Thơ, khiến ít nhất 1 người chết và 2 người bị thương rất nặng.

 - Ảnh 3Phóng to

Lực lượng chức năng điều chó nghiệp vụ tới hiện trường.

Đến 18h cùng ngày, các bác sĩ ở khoa Cấp cứu bệnh viện Quân y 121 cho biết, hiện Bệnh viện đang điều trị cho 3 nạn nhân trong vụ sập công trình. Nặng nhất là nạn nhân Mai Bá Tấn (SN 1976), quê Vĩnh Long, bị máu tụ ngoài màng cứng, nứt xương sọ đã được phẫu thuật, nhưng vẫn còn hôn mê.

Nạn nhân Phan Văn Út, (SN 1967), huyện Bình Tân, Vĩnh Long bị sốc mất máu, đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, đang được truyền máu chống sốc. Còn nạn nhân Phạm Văn Hiếu (SN 1980), quê ở Phương Bình, Phụng Hiệp, Hậu Giang bị thương nhẹ nhất - máu tụ ngoài màng cứng lượng ít, tỉnh táo.

PV (Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý