'Hiện tượng âm nhạc Mỹ' thừa nhận có băng sex

biettuot biettuot @biettuot

'Hiện tượng âm nhạc Mỹ' thừa nhận có băng sex

Luật sư của nữ rapper đình đám cho biết đoạn phim nóng được ghi hình mà không hề có sự hay biết của Iggy Azalea khi cô chưa đủ 18 tuổi.

13/09/2014 10:08 PM
2,840

Chỉ 24 giờ sau khi phủ nhận sự tồn tại của một đoạn băng sex giữa Iggy Azalea và người yêu cũ, luật sư của cô nàng lại đưa ra hẳn một tuyên bố khác và cho biết đoạn phim">phim nóng kể trên chắc chắn có tồn tại.

 - Ảnh 1

Các luật sư cho biết cuộn băng sex của Iggy Azalea được ghi hình khi cô chưa đủ 18 tuổi và không hề hay biết.

Theo trang TMZ, trong ngày 13/9, các luật sư phía Iggy Azalea kết luận rằng đoạn băng giường chiếu là có thật, nhưng nó lại được ghi hình khi nữ rapper chưa đủ 18 tuổi và không hề hay biết. Bên cạnh đó, người phát ngôn của Iggy cho biết đoạn băng được phát tán cốt để tìm kiếm chút lợi nhuận từ danh tiếng của cô nàng, cũng như cố tình huỷ hoại hình ảnh mà Iggy trong mắt công chúng. Hiện tên của chàng người yêu cũ trong cuốn băng vẫn chưa được tiết lộ.

Vào ngày 11/9, Iggy Azalea sử dụng mạng xã hội Twitter để lên tiếng phủ nhận sự tồn tại của đoạn băng nhạy cảm, trước khi các luật sư của cô bắt đầu vào cuộc. Nếu những phát biểu mới nhất từ phía luật sư là thật, đoạn phim kể trên là một sản phẩm phi pháp. Tệ hơn nữa, bất cứ ai xem và phát tán nó sẽ bị ghép vào tội tuyên truyền phim khiêu dâm của trẻ vị thành niên.

Sau bản hit Fancy hồi mùa hè, Iggy Azalea là một trong những tên tuổi nóng nhất trong làng âm nhạc, nên cũng chẳng lạ nếu như có ai đó muốn kiếm chác một chút từ tên tuổi của cô nàng.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý