Hiếp dâm bé gái 14 tuổi đến ngất xỉu khi cha mẹ nạn nhân vắng nhà

mesu mesu @mesu

Hiếp dâm bé gái 14 tuổi đến ngất xỉu khi cha mẹ nạn nhân vắng nhà

Biết bố mẹ cô bé hàng xóm đi vắng, Y Quên và Y Duân tìm cách hãm hiếp cô bé. Với kế hoạch vạch ra, cả hai dễ dàng dụ được em của nạn nhân ra khỏi nhà. Nhân cơ hội đó, chúng thay phiên nhau hiếp dâm cô bé chưa đầy 14 tuổi, cho đến ngất xỉu.

20/03/2015 07:50 AM
31,469

Giở trò đồi bại với bé gái

Trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sáng 16/3, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt tạm giam hai đối tượng Y Quên Niê (SN 1996) và Y Duân Kbuôr (SN 1996, cùng ngụ buôn D Hung, xã Ea Mdroh, huyện Cư M’gar) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án trên là em H’L. (sinh tháng 10/2001, ngụ buôn D Hung).

Khi PV đến, bố mẹ của nạn nhân vẫn đang tất bật với công việc ngoài vườn. Thấy người lạ, L. chạy vội vào núp sau cánh cửa bếp. Được sự động viên của cha, cô bé mới rụt rè bước tới, trò chuyện với PV.

 - Ảnh 1

Bé L. ngậm ngùi kể lại sự việc.

Ngồi khép nép sau lưng cha, L. chưa hết sợ hãi kể lại: Trưa 10/3, kết thúc buổi học, L. cùng em trai về nhà. Sau khi lo cho em ăn cơm trưa xong, hai chị em lên nhà ngồi xem tivi. Bất ngờ, hai gã thanh niên là Y Quên và Y Duân tới nhà chơi.

“Trước giờ, em không đi chơi với hai người đó, cả hai người cũng không thường xuyên đến nhà em, nên hôm đó em cũng thấy rất lạ. Em có hỏi mấy anh đến có việc gì không, Y Quên trả lời đến chơi thôi”, L. kể.

Vì cùng là người trong buôn nên cả hai chị em L. đều không mảy may đề phòng. Thấy trong nhà không có người lớn, Y Duân nhờ em trai L. sang nhà mình lấy dùm cục sạc điện thoại nhưng cậu bé không đồng ý. Một lúc sau, em trai của L. bỏ đi chơi, ở nhà chỉ còn L. và hai gã trai lạ.

Lúc này, bộ mặt thật của hai tên yêu râu xanh bắt đầu lộ rõ khi Y Quên xông tới, cầm tay kéo em L. vào thẳng buồng trong thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho em L. chống cự.

Trong khi đó, Y Duân ngồi bên ngoài trông chừng và xem tivi. Sau khi thỏa mãn thú tính, Y Quên mặc đồ đi ra ngoài. Lúc này, Y Duân chạy vào buồng. Thấy L., hắn xô cô bé xuống giường rồi tiếp tục hãm hiếp khiến nạn nhân ngất xỉu tại chỗ. Sau khi gây án, cả hai để mặc em L. trong nhà, tiếp tục đi chơi như không có chuyện gì xảy ra.

Video xem thêm:

'Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù.

Khoảng 16h, cha mẹ của L. đi làm về, thấy con gái đầu tóc bù xù, quần áo lấm lem ngồi khóc ở góc nhà, gặng hỏi và được cô bé kể lại sự việc. Ngay lập tức, cha mẹ L. đã đến trình báo cơ quan công an.

Cha bé L., anh Y Thil N. (SN 1979) chia sẻ: “Khi vừa về đến nhà, tôi thấy con gái quần áo lấm lem, ôm chầm lấy mẹ khóc mếu máo. Xót con, tôi đã chạy đến nhà của hai tên khốn nạn kia để hỏi thực hư nhưng chúng lại chối. Tôi đề nghị chúng nó đến nhà để ba mặt, một lời nhưng chúng nó không dám. Quá bực tức tôi liền trình báo cho cơ quan công an xã”.

Nước mắt của đấng sinh thành

Tâm sự với PV, chị H’ Uin N. (SN 1984, mẹ nạn nhân) chia sẻ: “Vợ chồng tôi chỉ có hai đứa con. Vì nhà quá nghèo, hằng ngày, vợ chồng thường xuyên ở trên nương rẫy để kiếm cái ăn. Việc chăm sóc em và nhà cửa, chúng tôi giao hết cho con bé quán xuyến. Hai gã hàng xóm này đã lợi dụng lúc vợ chồng tôi đi vắng đến nhà hãm hiếp con tôi. Nghe con bé kể lại sự việc, tôi đau xót quá. Từ ngày xảy ra chuyện đó, sức khỏe của con bé giảm sút, ăn ít hơn và hay ngất xỉu. Hiện gia đình tôi vẫn đang đưa bé đi điều trị ở nhà bác sỹ tư”.

Trong căn nhà đìu hiu, quạnh quẽ của Y Quên, bà H’ Rít (70 tuổi, bà ngoại Y Quên) nghẹn ngào cho biết: “Đối với bên ngoài thì tôi không biết, chứ Y Quên ở nhà rất chăm chỉ và hiếu thảo với tôi. Mẹ mất sớm, cha Y Quên đi bước nữa, để anh em nó cho tôi nuôi dưỡng. Học đến lớp 6, nó đã nghỉ học và trở thành lao động chính trong nhà. Hằng ngày, nó làm đủ mọi việc để nuôi em ăn học và nuôi bà ngoại già yếu. Vì một chút nông nổi mà nó sắp phải trả giá. Từ ngày nó bị bắt, tôi buồn, em gái nó cũng không còn muốn đi học nữa”. Nói tới đây bà H’ Rít khóc nghẹn.

Tìm hiểu thông tin từ một số người dân tại địa phương, Y Duân sinh ra trong một gia đình thuộc diện khá giả của buôn. Mẹ là một giáo viên gương mẫu của một trường trong buôn, bố ở nhà làm rẫy cà phê. Thế nhưng, do ham chơi lười học, nên chưa học xong lớp 1, Y Duân đã không chịu đến trường. Khuyên thế nào hắn vẫn không chịu đi học tiếp.

“Hằng ngày ở nhà, thích thì hắn phụ bố làm cà phê, không thì tụ tập cùng một số bạn bè ăn chơi, nhậu nhẹt. Có những hôm hắn nhậu say về chạy xe, nẹt-pô inh ỏi khiến làng xóm mất ngủ”, một người dân sống tại địa phương cho biết.

Tiếp xúc với PV, bà H’ Om Niê (SN 1967, mẹ Y Duân) nghẹn ngào: “Khi nghe tin con trai mình làm chuyện đó, chúng tôi rất sốc. Lúc đầu, khi nghe gia đình em H’ L. báo tin, tôi không tin đó là sự thật, vội chạy đến trực tiếp gặp bé L. để hỏi chuyện. Khi bé L. kể lại sự việc, tôi đứng không vững. Mấy ngày qua, tôi không có tư tưởng nào để chuyên tâm làm việc nên phải xin trường tạm nghỉ công tác vài hôm để ổn định lại tư tưởng”.

Đã lấy lời khai của đối tượng và nạn nhân

Trao đổi với PV, ông Y Phăm Niê, công an viên, kiêm Bí thư chi bộ buôn D Hung cho biết: “Sau khi được anh Y Thil N. trình báo vụ việc, tôi đã trình báo cơ quan Công an xã Ea Mdroh. Xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã đã báo cáo lên Công an huyện Cư M’gar phối hợp điều tra, xử lý. Hai đối tượng và nạn nhân đã được mời về trụ sở công an xã để lấy lời khai ngay trong đêm. Hiện, hai đối tượng đã được công an xã bàn giao cho công an huyện để xử lý theo thẩm quyền”.

Mai Cường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý