Hiếp dâm cháu vợ 13 tuổi, dượng rể lãnh 13 năm tù

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hiếp dâm cháu vợ 13 tuổi, dượng rể lãnh 13 năm tù

(ĐSPL) Tính đến thời điểm Sửng thực hiện hành vi phạm tội thì N. chưa đủ 13 tuổi nên Sửng phạm tội hiếp dâm trẻ em.

27/03/2015 08:56 AM
427

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 26/3, TAND TP Cần TP đã mở phiên tòa xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Sửng (36 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, Cần Thơ) mức án 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Tại phiên tòa, Sửng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Về trách nhiện dân dự, gia đình nạn nhân yêu cầu Sửng bồi thường tổn thất tinh thần với số tiền 10 triệu đồng.

Nạn nhân là P.T.N.N (sinh 12/10/2001) ngụ cùng ấp, có quan hệ bà con (N. là cháu ruột của vợ Sửng).

Thời điểm xảy ra vụ việc, cháu N. chưa đủ 13 tuổi nên Sửng bị truy tố về tội “hiếp dâm trẻ em”.

 - Ảnh 1

Bị cáo Nguyễn Văn Sửng - Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Theo cáo trạng, Sửng làm nghề bỏ mối cá cho các nhà hàng, quán ăn tại Kiên Giang, An Giang. Bản thân không biết chữ, Sửng xin chị vợ cho cháu N. cùng đi với mình để ký nhận tiền tại các điểm giao cá và được mẹ của N. đồng ý.

Trong quá trình N. đi theo, Sửng đã nảy sinh ý định giao cấu với N. nên đã ba lần rủ N. vào nhà trọ để thực hiện hành vi giao cấu vào tháng 7/2014. Lần đầu, vừa lấy phòng nghỉ thì N. đi rửa mặt, Sửng ở ngoài đã cởi đồ sẵn chờ N. đi ra là kéo xuống giường định thực hiện hành vi nhưng N. không đồng ý và la lớn nên bị chủ nhà trọ phát hiện đuổi đi.

Khoảng ba, bốn ngày sau, sau khi thuê được phòng nghỉ, Sửng dụ dỗ N. cho quan hệ, Sửng sẽ cho tiền mua điện thoại nên N. đồng ý. Khi về, Sửng cho N. 500.000 đồng. Cách lần hai khoảng ba, bốn  ngày, Sững lại chở N. vào nhà nghỉ và dụ dỗ N. cho quan hệ và được N. đồng ý.

Ngày 15/8/2014, mẹ của N. biết sự việc nên đã làm đơn tố giác đến cơ quan chức năng. Tại tòa, mẹ của N. nói, sở dĩ biết được sự việc là do N. đi chơi qua đêm nên chị tra hỏi thì N. mới kể sự thật ra.

Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em

Kim Thành (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý