Hiếp dâm em gái nghi phạm yêu râu xanh để trả thù

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hiếp dâm em gái nghi phạm yêu râu xanh để trả thù

Sau khi một vụ hiếp dâm xảy ra trong tuần ở miền đông Ấn Độ, một số gã đàn ông cưỡng hiếp em gái của nghi phạm để trả thù dù cô bé mới 14 tuổi

13/07/2014 03:00 PM
1,022

 1
Một cuộc biểu tình phản đối hiếp dâm tại Ấn Độ. ảnh: AP

Vụ án xảy ra trong một làng tại bang Jharkhand ở miền đông Ấn Độ hôm 11/7, sau khi kẻ xấu hãm hiếp một phụ nữ khác trong làng. Người ta cáo buộc một thanh niên đã thực hiện vụ tấn công tình dục. Ngay sau đó, vài gã đàn ông cưỡng hiếp em gái 14 tuổi của thanh niên kia để trả thù. Cảnh sát bắt 3 nam giới liên quan tới vụ án, bao gồm trưởng làng vì ông ta chấp thuận cho đám thanh niên cưỡng hiếp bé gái, BBC đưa tin.

"Đây là một vụ hiếp dâm để trả thù. Hôm 6/7, một số gã đàn ông đã thực hiện hành vi xấu đối với vợ của nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp trước. Trưởng làng đã kích động đám thanh niên để chúng tấn công bé gái 14 tuổi", ông Rajiv Kumar, cảnh sát trưởng bang Jharkhand, phát biểu.

Người dân đưa em gái tới bệnh viện để điều trị các chấn thương và cảnh sát lấy lời khai của em tại đây.

Kumar nói ông chưa từng chứng kiến vụ án tương tự trong sự nghiệp cảnh sát, song đây chỉ là một trong hàng loạt vụ hiếp dâm trẻ vị thành niên tại Ấn Độ trong thời gian qua. Hồi tháng 5, những kẻ đồi bại hiếp hai bé gái trước khi sát hại rồi treo các em lên cây ở bang Uttar Pradesh. Trước đó, các bậc lão niên trong một làng ở bang Tây Bengal ra lệnh cho đám thanh niên trong làng cưỡng dâm tập thể một cô gái 20 tuổi vì cô yêu người đàn ông ở làng khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý