Hiếp dâm xong, "yêu râu xanh" bắt nữ sinh uống thuốc tránh thai

mesu mesu @mesu

Hiếp dâm xong, "yêu râu xanh" bắt nữ sinh uống thuốc tránh thai

Ngày 1/4, công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết đã bắt giữ Chu Đình Tráng (24 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) về hành vi hiếp dâm.

04/04/2014 10:34 AM
9,342

Nạn nhân là Lê Ngọc Trang (18 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) cháu gái chủ quán karaoke nơi Tráng đang làm thuê.

Hiếp dâm xong,
Chu Đình Tráng tại cơ quan điều tra.

Chu Đình Tráng là con út trong một gia đình thuần nông hoàn cảnh nghèo khổ, chưa học hết cấp 3, gã đã bỏ học. Những tưởng "ngấm" cảnh bần hàn nên con đường học vấn dở dang thì quyết tâm đi làm thuê kiếm tiền đỡ đần gia đình qua lúc khó khăn. Nhưng nào ngờ gã lại buông mình lêu lổng, nay đây mai đó. Năm 2005, Tráng bị bắt vì tội gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích vì đánh một người bạn ở làng, gã bị đưa đi trại giáo dưỡng ở Ninh Bình suốt 2 năm.

Hết thời gian ở trại giáo dưỡng, đầu năm 2008, Tráng được về nhà. Tưởng rằng 2 năm trong trại, gã đã phần nào thay tâm đổi tính, chí thú làm ăn. Nhưng ngược lại, gã vẫn cứ "ngựa quen đường cũ", thường xuyên tụ tập với đám bạn bè xấu trong xã, để rồi không ai còn lạ gì cái tên Tráng "ngầu". Không chỉ "oanh tạc" ở địa bàn của mình, gã còn lăm le sang một số khu vực xung quanh, nhờ có máu liều trong người mà gã cũng được đám "anh em" trong giới "xã hội" chú ý.

Nhờ vào thành tích bất hảo có được trong những năm tháng trước đây và cái tấm lý lịch từng ở trại, gã xin được công việc bảo kê ở một quán karaoke tại xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên. Vào khoảng tháng 1/2014, ông Nguyễn Văn Ba (59 tuổi) và bà Chu Thị Quyết (57 tuổi) là ông bà nội của Lê Ngọc Trang, sau khi tích cóp được một ít vốn liếng đã xây dựng và mở quán hát karaoke kèm bán cà phê. Nhưng do thấy sức mình cũng đã già, cần phải có một người vừa có sức khỏe, vừa "máu mặt" để giữ bình an cho phòng hát nên sau khi dò xét trong vùng, ông bà Ba - Quyết đã "chấm" Tráng, thuê gã trông coi, bảo vệ. 

Thời gian làm việc ở đây, gã để mắt tới cô cháu gái đang tuổi dậy thì của gia đình nhà chủ tên Lê Ngọc Trang. Lợi dụng những lúc Trang ra khỏi nhà đi học, gã tìm mọi cách tiếp cận làm quen và nung nấu ý đồ đen tối với cô bé.

Chiều ngày 26/3, Bà Chu Thị Quyết thấy cháu gái có nhiều biểu hiện thất thường, mặt và ngón tay thâm tím, cơ thể nhiều vết bầm, bà Quyết đã gặng hỏi thì Trang cho biết bị Tráng đánh.
Ủ sẵn trong đầu âm mưu đồi bại, Chu Đình Tráng đã tìm cách lấy cặp sách của Trang, giấu nhẹm đi rồi nói rằng: "Muốn lấy lại cặp thì lên nhà anh mà lấy". Nhưng khi Trang tìm đến nhà Tráng để lấy cặp, vừa bước chân vào nhà, gã trai đã vội vàng kéo cô bé vào trong nhà cài cửa lại, dùng vũ lực ép Trang quan hệ tình dục. Trang không đồng ý, chống cự quyết liệt nên Trang bị gã tát mạnh vào mặt, vào người rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc Tráng đang thực hiện hành vi đồi bại với Trang thì bà Vương Thị Chiến (50 tuổi, mẹ đẻ của Tráng) đi làm về. Nghe trong nhà có tiếng động, bà nghĩ có trộm nên vội chạy vào thì nhìn thấy cảnh tượng đê hèn của cậu con trai, liền lao vào ngăn chặn rồi bảo Trang mặc quần áo đi về.

Sau khi biết sự việc "động trời" xảy ra với cháu gái, ngay lập tức, bà Quyết trình báo lên công an xã Mai Động. 

Khi được triệu tập lên trụ sở công an, Tráng khai đã từng 2 lần quan hệ tình dục với Trang sau đó đi mua thuốc tránh thai bắt cô bé uống. 

Công an huyện Kim Động đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Chu Đình Tráng về hành vi hiếp dâm.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý