'Hiệp sĩ mù' có cảnh thanh toán giang hồ đẫm máu

msstit msstit @msstit

'Hiệp sĩ mù' có cảnh thanh toán giang hồ đẫm máu

Khởi quay từ 10/2013, bộ phim đầu tay của Mr. Đàm “Hiệp sĩ mù” vừa tung trailer chính thức với những cảnh quay võ thuật đẹp mắt.

29/07/2014 01:17 PM
1,402

Bộ phim Hiệp sĩ mù vừa tung trailer chính thức với thời lượng dài gần 2 phút. Bộ phim này là sản phẩm đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng với vai trò nhà sản xuất với sự tham gia của Lưu Huỳnh trong vai trò đạo diễn. Đây cũng được xem là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Huỳnh với thể loại võ thuật, hành động sau Huyền thoại bất tử cách đây 5 năm. 

Phim xoay quanh mối quan hệ giữa 2 nhân vật chính Cường và Linh và mâu thuẫn, mối thù “không đội trời chung” giữa họ. Trong đó, Bình Minh vào vai gã giang hồ Cường chột và Ngọc Thanh Tâm - một diễn viên mới toan vai Linh.

Được biết, bộ phim nay quay mất 3 tháng, chủ yếu vào ban đêm ở Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, Bình Dương và TP HCM. Hầu hết những cảnh quay hành động võ thuật của 2 diễn đều hết sức chân thật không cần dùng đến cascadeur.

 - Ảnh 1

Với sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng, giàu kinh nghiệm: Mạc Can, Thương Tín, Bình Minh,… Hiệp sĩ mù hứa hẹn đem đến khán giả sản phẩm độc đáo, những màn võ thuật công phu, điêu luyện sắp được chiếu rạp vào 26/9 tới.

Trailer Hiệp sĩ mù.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip cover 'Trót yêu' phiên bản cải lương gây bão

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý