'Hiệp sĩ mù': Khi siêu mẫu điển trai vào vai giang hồ xấu xí

msstit msstit @msstit

'Hiệp sĩ mù': Khi siêu mẫu điển trai vào vai giang hồ xấu xí

(Ngoisao.vn) Lần đầu tiên vào vai một giang hồ hiểm ác, tạo hình nhân vật của Bình Minh trong Hiệp sĩ mù đang nhận được nhiều sự ngóng đợi của công chúng yêu điện ảnh Việt.

24/09/2014 09:11 AM
1,916

Được mệnh danh là “nhân tố bí ẩn của phim hành động Việt”, "Hiệp sĩ mù" đang ngày càng gây được sự chú ý và đón đợi từ phía công chúng, nhất là sau khi những thông tin về quy mô đầu tư được tiết lộ như âm thanh chuẩn Dolby Atmos, máy quay hành động chuyên dụng trị giá hàng trăm triệu… Tuy nhiên, các yếu tố kỹ thuật mới chỉ hứa hẹn được một phần thành công cho bộ phim. Phần còn lại, quan trọng hơn cả, chính là nỗ lực của dàn diễn viên trên phim trường.


Siêu mẫu Bình Minh vào vai giang hồ hiểm ác

Quá trình vào vai một nhân vật trong phim bao gồm rất nhiều thử thách, từ việc đáp ứng các yêu cầu về ngoại hình cho tới việc tập luyện về diễn xuất. Trong "Hiệp sĩ mù", người mẫu, diễn viên Bình Minh là một minh chứng ấn tượng của quá trình đó.

Những ai quen với hình ảnh siêu mẫu điển trai và các vai diễn “người đàn ông thành đạt” của Bình Minh sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy anh đen nhẻm, trầy xước và xấu xí cho vai Cường “chột”. Cựu siêu mẫu ấn tượng của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á 2002 và chủ nhân giải Mai Vàng 2011 chia sẻ, anh đã phải giảm 5kg, chỉ dám ăn rau, củ, quả, cá..., và tranh thủ phơi nắng buổi trưa suốt 10 ngày liên tục cho da đen đi, để đáp ứng tiêu chuẩn “phải đen, phải gầy, phải xấu”.


Bình Minh đã phải giảm 5kg để vào vai diễn Cường "chột"

Phải hy sinh nhiều như vậy, nhưng đối với Bình Minh, đây là sự thay đổi mà anh luôn mong đợi. “Trên cương vị của một diễn viên, tôi không thể diễn xuất theo một tuyến nhân vật mãi được. Đây là kiểu vai diễn tôi đã ao ước được thử sức từ lâu, cho nên việc thay đổi không có gì phải phân vân cả. Nếu phải thay đổi nhiều hơn nữa để thể hiện rõ hơn nhân vật, tôi cũng sẽ sẵn sàng”.

Bình Minh cũng phải trải qua khóa huấn luyện về võ thuật ngắn hạn cùng tất cả các diễn viên khác để thực hiện được những phân cảnh hành động mà không cần tới diễn viên đóng thế. Thậm chí, anh cùng nữ diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm còn phải sử dụng gậy thật để đánh nhau tới bầm dập, tất cả để đảm bảo hình ảnh ghi lại được chân thực nhất.

Bộ phim "Hiệp sĩ mù" dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 26/09/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý