Hiếu Hiền bầm dập vì tướng cướp trong 'Thạch Sanh'

msstit msstit @msstit

Hiếu Hiền bầm dập vì tướng cướp trong 'Thạch Sanh'

Vì quá nhập tâm vào nhân vật nên khi quay những pha hành động, Hiếu Hiền đã xông pha hết mình dẫn đến thương tích đầy mình.

12/04/2014 02:39 PM
2,209

Trong thời gian gần đây, phim Cuộc chiến với chằn tinh (Hay còn gọi là ) quay trở lại rạp đã tạo hiệu ứng tốt đối với khán giả. Tuy từng được công chiếu vào dịp tết nguyên đán nhưng những hình ảnh hậu trường phim rất ít được ê-kip làm phim bật mí với công chúng.

Trong lần trở lại của phim Cuộc chiến với chằn tinh, ê-kíp quyết định bật mí những cảnh quay khó để khán giả có thể hiểu hơn về những khó khăn cũng như công sức mà đoàn làm phim bỏ ra để đầu tư cho một bộ phim cổ trang của Việt Nam.

 - Ảnh 1

Hiếu Hiền trong vai tướng cướp Tứ Lang.

Trong phim Cuộc chiến với chằn tinh, Hiếu Hiền đảm nhận một vai nhỏ là tướng cướp Tứ Lang. Tuy ít phân đoạn quay nhưng Hiếu Hiền đã phải rất vất vả để hoàn thành những cảnh quay trong phim. Để hoá thân vào vai tướng cướp, Hiếu Hiền đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tập luyện võ trước đấy. 

 - Ảnh 2

Để hoá thân vào vai tướng cướp, Hiếu Hiền đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tập luyện võ trước đấy. 

Những cảnh quay đánh đấm trong phim, Hiếu Hiền đã xin đạo diễn cho phép mình tự thể hiện và không cần nhờ vào diễn viên đóng thế để giữ nguyên được cảm xúc của nhân vật.

 - Ảnh 3

Hiếu Hiền chia sẻ: "Cuộc chiến với chằn tinh có thể coi là bộ phim khiến tôi bị bầm dập nhiều nhất, để có những cảnh quay đánh đấm đẹp, tôi đã phải để cho các diễn viên khác đánh thật vào người tôi. Vì quá nhập tâm vào nhân vật nên khi quay những pha hành động, tôi đã xông pha hết mình dẫn đến thương tích đầy mình. Cứ mỗi cảnh quay kết thúc thì tôi lại sưu tầm thêm một vết bầm mới trên người".

 - Ảnh 4

Dù đóng vai tướng cướp nhưng với sự tinh quái và chút tự mãn của nhân vật Tứ Lang, Hiếu Hiền đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả khi xem phim Cuộc chiến với chằn tinh.

 - Ảnh 5

Cuộc chiến với chằn tinh là câu chuyện cổ tích Thạch Sanh được kể lại qua phiên bản điện ảnh. Dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng, bộ phim đã xây dựng cốt truyện với những tình tiết mang tính hư cấu, hấp dẫn hơn được chuyển tải qua lối diễn xuất sinh động của dàn diễn viên và hiệu ứng ​kỹ xảo ​3D hiện đại. 

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Với dàn diễn viên vốn ít tên tuổi trong điện ảnh nhưng lối diễn xuất sinh động, chuyên nghiệp đã đem lại cho bộ phim điểm cộng xuất sắc. Những cái tên như: Ngọc Hiếu, Dương Cẩm Lynh dần chinh phục được khán giả sau lần công chiếu trở lại.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Hiếu Hiền bơ phờ sau một cảnh quay.

Bộ phim cũng công bố giá vé ưu đãi phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, giúp bộ phim nhanh chóng đến với khán giả cũng như tạo điều kiện để khán giả Việt có cơ hội thưởng thức phim Việt được đầu tư công phu, nghiêm túc.

Hải Ngọc

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý