Hiếu Hiền hạnh phúc vì vợ mang bầu con thứ hai là bé gái

msstit msstit @msstit

Hiếu Hiền hạnh phúc vì vợ mang bầu con thứ hai là bé gái

Hiếu Hiền vừa khoe vợ đang mang thai con thứ hai là bé gái. Hiện Hiếu Hiền rất hạnh phúc bên gia đình mình.

01/08/2015 11:28 AM
793

Hiếu Hiền mới đây chia sẻ dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân: "Anh cảm thấy hạnh phúc khi em đang mang lại giấc mơ có thực cho Ba của anh. Cảm ơn bà xã đã cho anh có cơ hội dâng niềm hạnh phúc đến cho ông nội của Panda đó là một đứa cháu gái mà ông nội hằng ao ước. Em có biết tại sao Ba lại đặt tên cho anh là Hiếu Hiền không? Vì Ba mong anh là con gái đó thiệt là mắc cười quá ha bà xã! Còn bây giờ thì ông nội đã cười rất vui khi biết em của Panda là một bé gái Miranda và điều làm anh thấy yên tâm hơn nữa là đi siêu âm anh thấy con gái mình không xấu giống ba của nó. Con vui lắm Mẹ ơi! Bà nội của Panda và Miranda ơi!".

Cùng với đó, Hiếu Hiền chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc bên nhau. Có thể thấy, con trai Hiếu Hiền tinh nghịch và giống bố như tạc, còn vợ của nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thì có phần tăng cân rõ khi có bầu con thứ hai.

Hiếu Hiền khoe vợ mang thai con gái 0

Hiếu Hiền khoe vợ mang thai con gái 1

Hiếu Hiền hạnh phúc vì vợ mang bầu con gái.

Theo lời chia sẻ của Hiếu Hiền, anh đang rất vui vì vợ mang thai con gái và sẽ đặt tên là Miranda. Đây cũng là niềm mơ ước trước đây của bố anh. Anh còn không ngại chia sẻ, hồi mẹ mang thai anh thì bố đã mong anh là con gái.

Ngay sau dòng bộc bạch, công chúng đều chúc mừng cho gia đình Hiếu Hiền: "Chúc mừng gia đình Hiếu Hiền đạt được điều ước muốn"; "Chúc gia đình Hiếu Hiền luôn hạnh phúc"; "Chúc mừng gia đình bác sắp sửa có thêm thành viên nhé!"; "Chúc mừng anh hai Panda có em bé gái rồi nha"...

Hiếu Hiền khoe vợ mang thai con gái 2

Hiếu Hiền khoe vợ mang thai con gái 3

Hiếu Hiền khoe vợ mang thai con gái 4

Hiếu Hiền khoe vợ mang thai con gái 5

Hiếu Hiền khoe vợ mang thai con gái 6
Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý