Hiếu Nguyễn kể khổ khi làm 'giang hồ'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hiếu Nguyễn kể khổ khi làm 'giang hồ'

Tags

25/10/2014 05:02 PM
1,680

Sau những bật mí đầu tiên về vai diễn của mình trong phim điện ảnh “Hương Ga” của đạo diễn Cường Ngô cùng cảnh quay tình tứ với Trương Ngọc Ánh, Hiếu Nguyễn tiếp tục kể thêm với khán giả về những khó khăn của mình khi tham gia diễn xuất trong bộ phim được chờ đợi này.

Trong phim, Hiếu Nguyễn vào vai Hưng, một chàng bụi đời giang hồ. Để có thể hóa thân tốt vào nhân vật này, Hiếu Nguyễn đã phải hy sinh nhiều thứ và tập làm quen với những thói quen xấu mà trước giờ anh chưa từng trải qua. Đầu tiên, anh chàng đã phải tập hút thuốc sao cho giống một tay chơi thực thụ mặc dù trước đó Hiếu Nguyễn chưa từng biết hút thuốc. Tuy vậy, có những cảnh quay anh đã phải hút liên tục 12 điếu và diễn đi diễn lại sao cho góc máy quay đẹp và thật nhất. Bên cạnh đó, Hiếu Nguyễn cũng chấp nhận hy sinh cạo trọc đầu, phơi nắng nhiều ngày liền để tạo nên hình tượng giống với kịch bản mà đạo diễn chọn lựa nhất.

Vai diễn của Hiếu Nguyễn cũng là một trong những nhân vật mang nặng tâm lý và có nhiều phân đoạn khó, đòi hỏi diễn xuất đa chiều. Bên cạnh đó, việc diễn cùng với nhiều diễn viên gạo cội trong nghề như: Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Bình Minh cũng làm cho Hiếu Nguyễn áp lực và phải cố gắng nhiều hơn để khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ. Trong những cảnh quay, anh luôn tập trung cao độ, đọc kịch bản, tập thử và trao đổi, bàn bạc lại với đạo diễn để hạn chế những lần quay lại gây mất thời gian cho êkíp.

Sự cố gắng của Hiếu Nguyễn cho vai diễn đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu thích bộ môn “nghệ thuật thứ 7”, cũng như trông chờ sự “lột xác” của “trai đẹp 6 múi” sau chương trình “Cuộc đua kỳ thú”.

Sau khi bộ phim “Hương Ga” ra mắt, Hiếu Nguyễn sẽ lại tiếp tục thử sức với điện ảnh khi nhận lời tham gia phim Tết mang tên “Chuyện ba cô nàng” cùng những diễn viên quen thuộc và đình đám như: Kathy Uyên, Thúy Nga, Trung Dũng,...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý