Hiếu Nguyễn khoe bụng 6 múi cùng body hoàn hảo sau 'Cuộc đua kỳ thú'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hiếu Nguyễn khoe bụng 6 múi cùng body hoàn hảo sau 'Cuộc đua kỳ thú'

(Ngoisao.vn) – Chàng “Thạch Sanh” trong “Cuộc chiến với chằn tinh”, vừa xuất hiện qua những shoot ảnh mới với vẻ ngoài khỏe khoắn cùng hình thể đáng ngưỡng mộ.

03/09/2014 05:09 PM
2,279

Từng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả ở vai diễn “Thạch Sanh” trong “Cuộc chiến với chằn tinh”, Hiếu Nguyễn còn gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình “Cuộc đua kì thú 2014” với người mẫu Trang Trần. Chàng diễn viên 9x cũng rất kỳ vọng vào dự án phim điện ảnh “Hương Ga” sẽ ra rạp thời gian tới, và phim Tết 2015 của hãng phim Chánh Phương.

Sát cánh với Trang Trần trong đội Cam tại “Cuộc đua kỳ thú 2014”, Hiếu Nguyễn là gương mặt khá mới nhưng nhận được nhiều sự chú ý. "Đội Cam" với hai thành viên dù luôn có nhiều va chạm trong suốt cuộc thi nhưng đã chứng tỏ bản lĩnh, sự dẻo dai và đặc biệt ăn ý trong từng thử thách.

Trong suốt hành trình dài, họ đã khẳng định được nội lực và sự bứt phá ở những giây phút quan trọng nhất để có mặt ở top 3 tranh tài trong đêm chung kết. Riêng Hiếu Nguyễn, khán giả có thể cảm nhận được một nội lực mạnh mẽ, luôn sẵn sàng nhận phần khó về mình trong mỗi chặng đua, thậm chí có phần nhún nhường trước bạn chơi Trang Trần – người “nổi tiếng” nóng tính và thẳng thắn.

Ở lĩnh vực điện ảnh, vai diễn “Thạch Sanh” trong “Cuộc chiến với chằn tinh” là màn chào sân của anh với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Nam diễn viên gốc Bắc chia sẻ, anh nhận vai diễn này khi đang là sinh viên năm ba của Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Ngay khi “Cuộc chiến chằn tinh” được công chiếu trở lại lần thứ 2, Hiếu Nguyễn lại có may mắn khi được góp mặt trong ekip đoàn phim “Hương Ga” sau đúng bảy tháng casting. Anh tâm sự, vai diễn “bụi đời” này buộc Hiếu Nguyễn phải cắt đầu trọc, để râu, tập hút thuốc, lang thang ở bến xe miền Đông… để có thể nhập vai một cách tốt nhất. Một kỷ niệm đáng nhớ với Hiếu Nguyễn là anh bắt đầu quá trình thực hiện phim chỉ đúng một ngày sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh. Theo cảm nhận của anh, đây là vai diễn rất khó, đòi hỏi diễn xuất đa chiều, đặc biệt về mặt nội tâm.

Hiện tại, Hiếu Nguyễn tham gia vai diễn mới trong phim điện ảnh chiếu Tết 2015 của hãng phim Chánh Phương – “Chuyện 3 cô nàng” với các diễn viên khác như: Kathy Uyên, Thúy Nga, Trung Dũng

Trong bộ ảnh mới nhất, Hiếu Nguyễn tiếp tục khoe vẻ đẹp nam tính với cơ bụng 6 múi hoàn hảo. Sở hữu chiều cao, vóc dáng chuẩn nhờ chế độ tập luyện khoa học, Hiếu Nguyễn đang là gương mặt triển vọng của một số thương hiệu thời trang uy tín. Ngoài ra, bên cạnh tham gia điện ảnh, Hiếu Nguyễn còn là người mẫu nam của trên sàn catwalk hiện nay.

Model: Hiếu Nguyễn
Designer and Art director: Giang Art

Photo: Lân Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý