Hiệu quả giảm cân rõ rệt nhờ sinh tố cà rốt

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hiệu quả giảm cân rõ rệt nhờ sinh tố cà rốt

Mỗi ngày em chịu khó uống một vài cốc nước ép cà rốt để vừa giảm cân, vừa sáng mắt. Chăm chỉ một chút, em thấy cơ thể nhẹ nhõm, thanh mảnh hơn hẳn…

13/08/2013 07:10 AM
9,533

TIN LIÊN QUAN

Chào các anh chị, em hiện đang là học sinh lớp 11. Tuy tuổi đời của em thì bé thật, nhưng cân nặng của em thì lại to vô cùng. Dù là nữ, nhưng cân nặng của em luôn vượt trội các bạn nam.

Chính vì nỗi xấu hổ hình thể như vậy mà em tự ti, chẳng dám chơi đùa và tham gia ngoại khóa cùng các bạn bè. Càng tự ti em lại càng ăn nhiều hơn nữa. Và cũng vì thế, càng dễ bị phát phì hơn.

Cộng với bệnh cận thị từ nhỏ, người thì béo ú, trên mặt thì chiếc kính cận dày cộp luôn ngự trị khiến em đã xấu lại càng thêm xấu. Chính vì vậy mà trước khi bước vào năm học mới, em quyết tâm vừa giảm cân vừa giảm độ mắt.

ki

Mỗi ngày em chịu khó uống một vài cốc nước ép cà rốt để vừa giảm cân, vừa sáng mắt. Chăm chỉ một chút, em thấy cơ thể nhẹ nhõm, thanh mảnh hơn hẳn… Ảnh minh họa

Sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng, em chọn cách uống sinh tố cà rốt để giảm cân. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thường xuyên uống nước ép cà rốt rất có lợi, giúp đôi mắt sáng, giúp chắc xương và răng, giúp làn da mịn màng, mái tóc bóng khỏe, cũng như giúp phòng chống các căn bệnh ung thư.

Không chỉ vậy mà uống nước ép cà r��t hằng còn giúp nâng cao khả năng trao đổi chất, tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể, từ đó sẽ làm giảm trọng lượng và mỡ thừa trong cơ thể giúp bạn đạt được mục đích cuối cùng là giảm cân.

Vì những lý do đó mà mỗi ngày em đều đồng hành với ít nhất 2 cốc sinh tố cà rốt. Đặc biệt, có thể thay đổi khẩu vị mỗi ngày với các loại sinh tố khác nhau: sinh tố cà rốt mật ong, cà rốt lê táo, cà rốt nước mía…

Em cũng điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình cho hợp lý hơn, tránh những thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh. Mỗi khi rảnh rỗi em lại tập các động tác thể dục đơn giản.

Mỗi bữa ăn, sau khi uống sinh tố cà rốt, cảm thấy mình đã no bụng thì em mới ăn chút cơm và thức ăn. Chính vì vậy mà em tiêu thụ ít thức ăn hơn, cơ thể nhẹ nhõm hơn.

Sau hơn tháng hè chăm chỉ uống sinh tố cà rốt và sống khoa học hơn, em giảm được tới 4 kg, khi đi khám mắt em cũng giảm tới gần 1 độ cận. Nhờ vậy, em tự tin bước vào năm học mới hơn.

Chúc cả nhà giảm cân bằng cà rốt hiệu quả như em nha!

  • Hà Lê Vân (Gia Lâm, Hà Nội)
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý