Hiểu tuổi cơ thể, các chị em rủ nhau tìm lại vẻ trẻ trung

mesu mesu @mesu

Hiểu tuổi cơ thể, các chị em rủ nhau tìm lại vẻ trẻ trung

“Làm thế nào để duy trì tuổi cơ thể trẻ hơn tuổi đời?” chính là câu hỏi lớn nhất của chị em sau thời gian tìm hiểu cũng như đo chỉ số tuổi cơ thể của mình tại website www.nesvita.com.vn. Đây là câu hỏi tưởng không dễ nhưng đã được nhãn hàng ngũ cốc nguyên cám ít đường NESTLÉ NESVITA cùng diễn viên, MC Đan Lê gửi câu trả lời chi tiết tới chị em thông qua các video clip với sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng.

17/12/2014 08:51 AM
2,522

Sau khi đo tuổi cơ thể, các chị em có rất nhiều băn khoăn khác nhau. Người vui mừng vì mình trẻ hơn tuổi thực, người lo lắng bởi hóa ra mình đang già trước tuổi mà không biết. Khi được mời đo tuổi cơ thể, Đan Lê tỏ ra vô cùng hào hứng. Kết quả, tuổi cơ thể của cô chỉ mới ngoài hai mươi dù tuổi đời đã bước sang hàng “băm” khiến Đan Lê rất vui nhưng cũng như các chị em khác, Đan Lê rất băn khoăn làm sao để duy trì tuổi cơ thể trẻ hơn tuổi đời.

Hiểu được tâm tư của chị em, nhãn hàng ngũ cốc nguyên cám ít đường NESTLÉ NESVITA đã cùng các chuyên gia dinh dưỡng và mời diễn viên, MC Đan Lê tham gia thực hiện video clip vể giải đáp các thắc mắc của chị em. Đan Lê chia sẻ: “Vốn thích tìm hiểu về lĩnh vực dinh dưỡng nên mình rất vui được trở thành MC dẫn lời cho các chuyên gia tư vấn về cách chăm sóc cơ thể cho các chị em. Qua dự án này, mình vừa tích lũy thêm được kiến thức vừa góp những hiểu biết của mình để cùng giải đáp những thắc mắc và giúp các chị em duy trì sự tươi trẻ của cơ thể”.


Đan Lê chia sẻ: “Nội dung video clip chính là câu trả lời cho các câu hỏi chị em gửi về do
các chuyên gia dinh dưỡng cùng nhãn hàng ngũ cốc nguyên cám ít đường NESTLÉ NESVITA tư vấn đó”

Với câu hỏi đầu tiên làm sao lấy lại vóc dáng sau sinh, các chuyên gia tư vấn khuyên các chị nên   tập luyện ít nhất 60 phút/ngày và ăn uống đúng cách: cắt giảm bột, đường, đạm, béo và luôn bổ sung nhiều chất xơ, khoáng chất và vitamin từ cá, rau củ, trái cây ít ngọt và ngũ cốc nguyên cám. Tuy nhiên với những tháng đầu tiên sau khi sinh con, chị em không nên vận động quá mạnh mà chỉ nên bắt đầu với việc đi bộ nhẹ nhàng và hãy cho con bú sữa mẹ để có thể giữ dáng cho giai đoạn sau.


Với chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh, Đan Lê dễ dàng duy trì
cơ thể tươi trẻ dù mới đón quý tử cách đây 6 tháng.

Câu hỏi này cũng chính là sở trường của Đan Lê bởi cô vừa minh chứng cho mọi người biết phương pháp lấy lại vóc dáng của mình là đúng. Sau 2 lần sinh nở, Đan Lê vẫn sở hữu thân hình thon gọn, khỏe khoắn. Bên lề video clip, cô còn chia sẻ: “Một trong những bí quyết chăm sóc cơ thể của mình chính là tận dụng ích lợi của ngũ cốc nguyên cám trong thực đơn hàng ngày để giúp cơ thể bổ sung chất xơ, chất kháng oxy hóa, vitamin B, E tốt cho cơ thể. Khi bận rộn, mình thường dùng một ly Ngũ cốc nguyên cám NESTLÉ NESVITA ít đường cho buổi sáng đủ chất. Song song đó, mình chăm chỉ tập thể dục, vận động thông qua việc chơi cùng con, bế con đi dạo. Quan trọng hơn chính là suy nghĩ tích cực, tâm trạng tươi vui và yêu quý bản thân mình vì ở tuổi nào, phụ nữ cũng có thể sở hữu vẻ rạng rỡ, tươi tắn cùng như có quyền tự hào về vẻ đẹp của mình mà”.

Mách chị em cộng cụ trực tuyến đo Tuổi Cơ Thể đơn giản, chính xác tại www.nesvita.com.vn  và để tham khảo các giải pháp, tư vấn để duy trì cơ thể tươi trẻ, cải thiện tuổi cơ thể, chị em có thể truy cập  Facebook NESVITA VIETNAM: www.facebook.com/nesvitavietnam hoặc theo dõi các video clip tư vấn tại: www.youtube.com/nesvitavn. Trang web: www.nesvita.com.vn được giới thiệu bởi nhãn hàng NESTLÉ NESVITA – sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng nguyên cám ít đường dành cho chị em để bắt đầu một ngày mới đầy sức sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý