Hiệu ứng thú vị từ những tấm ảnh ma thuật

mesonic mesonic @mesonic

Hiệu ứng thú vị từ những tấm ảnh ma thuật

“Show up” bản thân qua những hình ảnh chụp đời sống thường nhật, được tùy chỉnh theo ý thích của người thực hiện thông qua Smartphone là xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng và đang trở thành trào lưu khá mạnh trên các mạng xã hội.

23/07/2013 02:02 PM
10,045

Một bức ảnh tĩnh cập nhật mọi chuyển động xung quanh ta, được chỉnh màu theo ý thích, có khi là màu sắc năng động, nổi bật, có khi là một chút hoài cổ, một chút Retro, Vintage... cũng đủ làm ngất ngây không biết bao nhiêu các bạn teen năng động nhà mình rồi, nói gì đến một hiệu ứng tạo ảnh động, một trào lưu mới, tạo nên những bức ảnh nghệ thuật thực sự thú vị, sẽ còn hấp dẫn đến mức độ nào nữa.

 1
Bức ảnh "Đôi dòng" với sóng nước chuyển động ngược dòng xe cộ tấp nập, mang lại cảm xúc khó tả cho người xem.


Chỉ cần lên google và gõ "Cinemagraph" sẽ thấy ngay 973,000 kết quả xuất hiện. Trên Tumblr – mạng xã hội chuyên về hình ảnh cũng thấy xuất hiện thường xuyên những blog post có chèn ảnh động. Phải chăng ảnh động nói lên được nhiều điều mà ảnh tĩnh đã bỏ lỡ?

 2
Sẽ không ai nhận ra đây là món KEM CHIÊN độc đáo, nếu không thấy nhiều lớp bong bóng sôi sục ngay bên dưới lớp kem còn đông tuyết.


Điểm khác biệt của Ảnh Động Cinemagraph với những ảnh động truyền thống (motion picture) chính là khả năng phân vùng của Ảnh Động Cinemagraph. Trong ví dụ minh họa dưới đây, tác giả của bức ảnh đã cố tình tập trung sự chú ý vào người nghệ sĩ đường phố mang đàn ghi ta, bằng cách làm "ngưng" chuyển động của tất cả xe cộ và người qua đường, chỉ giữ lại các bảng hiệu  

 3
Bạn có thể chủ động chọn vùng tĩnh và vùng động với phần mềm chụp Ảnh Động của Nokia Lumia


Đi đầu trong trào lưu tạo Ảnh Động Nokia Cinemagraph tại Việt Nam là diễn viên Hồ Vĩnh Khoa và Ngọc Quyên. Hai bạn còn tạo hẳn một clip ngắn cùng với hai chú minions siêu dễ thương để giới thiệu công nghệ chụp ảnh độc đáo này tới các fan.

Video clip hướng dẫn thực hiện ảnh động do Hồ Vĩnh Khoa và Ngọc Quyên thực hiện:
 

Tải phần mềm tạo ảnh động Nokia Cinemagraph và tham gia tạo Kỷ Lục Ảnh Động với Nokia Lumia ngay hôm nay tại địa chỉ để có cơ hội sở hữu một trong 100 chiếc điện thoại Nokia Lumia 520 dành cho những người tham gia may mắn nhất!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý