Hình ảnh ấn tượng của Ban giám khảo VNTM 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hình ảnh ấn tượng của Ban giám khảo VNTM 2014

(Ngoisao.vn) Bên cạnh việc công bố những gương mặt xuất sắc Top 16 “Vietnam’s Next Top Model 2014”, chương trình tiếp tục tung ra hình ảnh chính thức của Bộ tứ quyền lực năm nay.

29/09/2014 09:07 AM
1,279

Sự quay trở lại đảm nhận vai trò Người dẫn chương trình và giám khảo chính (host) của siêu mẫu Xuân Lan sau khi “vắng bóng” tại mùa thứ 4, sẽ khiến khán giả không khỏi trông đợi. Siêu mẫu Xuân Lan nổi tiếng là một người khó tính, thẳng thắn khi đưa ra những lời nhận xét, cũng như rèn luyện cho các học trò của mình ngày một trưởng thành trong chương trình.

Ngoài ra, chuyên gia đào tạo người mẫu và định hình phong cách nổi tiếng đến từ Úc – Adam Williams, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo người mẫu ở các phiên bản Next Top Model trên thế giới, tiếp tục tham gia và đồng hành cùng cuộc thi, hứa hẹn sẽ có một mùa giải với những gương mặt mới nổi trội.

Bên cạnh đó, không thể thiếu được vị giám khảo nổi tiếng khó tính và luôn tạo ra các tình huống bất ngờ cho thí sinh – Chuyên gia trang điểm Nam Trung trong vai trò Giám đốc sáng tạo của Vietnam's Next Top Model 2014. Với những câu nói mang tính “công kích”, Nam Trung sẽ giúp các thí sinh bộc lộ tính cách cá nhân, cũng như những khả năng vượt trội mà chính bản thân họ cũng không thể ngờ.

Đồng thời, năm nay còn có sự góp mặt của một nhân vật uy tín, có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam – giám khảo Hương Color, Tổng biên tập Tạp chí F – Fashion, sẽ giúp cho thí sinh lời khuyên đáng giá cùng nhận xét đầy tính chuyên môn.

Song song đó, sự đồng hành của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, những người luôn đứng phía sau đưa ra những lời tư vấn chuyên môn, và đảm bảo mặt hình ảnh của chương trình trong suốt 11 tập phát sóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý