Hình ảnh chiến binh nhí IS trước khi tử trận gây chấn động

mesu mesu @mesu

Hình ảnh chiến binh nhí IS trước khi tử trận gây chấn động

(Xã hội) Hình ảnh cậu chiến binh nhí IS 10 tuổi với nụ cười ngây thơ, khuôn mặt khả ái trước khi tử vì đạo khiến nhiều người choáng váng.

10/10/2014 01:00 PM
2,634

Những ngày qua, hình ảnh cậu bé 10 tuổi, khuôn mặt lanh lợi được cho là chết khi đang cầm súng chiến đấu bên cạnh cha mình ở Syria đã trở thành niềm tự hào, đắc thắng của quân đội Nhà nước Hồi giáo và người ủng hộ.

chiến binh nhí is

Abu Ubaidah được coi là “chiến binh thánh chiến trẻ nhất IS”.

Được coi là “chiến binh thánh chiến trẻ nhất IS”, cậu bé tí hon Abu Ubaidah gây nóng cộng đồng mạng tuần này với những bức ảnh mỉm cười vô tư, trên tay cầm súng trường cỡ lớn, người mặc bộ quân phục nặng nề. Trong một bức ảnh khác, cậu bé mặc áo chống đạn, đứng bên cạnh xe bọc thép “mỉm cười ngọt ngào”, một tấm nữa cho thấy Abu đứng bên người đàn ông được cho là cha của em, râu ria, mặc quân phục, có tên chiến binh là Baghdadi.

chiến binh nhí is

Hình ảnh cậu bé tí hon Abu Ubaidah ở chiến trường gây nhiều tranh cãi.

chiến binh nhí is

Hình ảnh Abu Ubaidah được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ cộng đồng mạng, cậu bé và cha đã chết trong cuộc đụng độ ở Syria trong những tuần gần đây và hiện chưa thông tin nào xác định được chính xác nơi họ chết. Trong khi đó, một đoạn video tải lên Youtube được cho là đăng tải bởi nhóm truyền thông Al-A'amaq của IS – cho rằng hai cha con này tử trận từ trước tháng 9-2014. Tuy video đã được gỡ bỏ nhưng những hình ảnh về cậu bé vẫn được các chiến binh IS và những người ủng hộ chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng và báo chí.

chiến binh nhí is

13 tuổi, Younes Abaaoud được cho là một trong những chiến binh IS nhỏ tuổi nhất.

chiến binh nhí is

Hình ảnh cậu bé 7 tuổi cầm thủ cấp của binh sĩ Syria gây sốc cho thế giới.

Trước đó, Younes Abaaoud, 13 tuổi, đến từ Bỉ, đã theo chân anh trai mình ra tiền tuyến và được cho là đã gia nhập đội quân 5.000 thiếu niên châu Âu đi chiến đấu ở Syria. Hình ảnh cậu bé còn đang tuổi đi học này xuất hiện chỉ vài tuần sau vụ cậu bé 7 tuổi con ruột của kẻ khủng bố người Úc Khaled Sharrouf chụp ảnh cầm thủ cấp một một binh sĩ Syria khiến dư luận rùng mình.

giun sán

Giật mình cá bơi trong phổi, ốc sên sống trong đầu gối người
Cá bơi trong phổi, ốc sên sống trong đầu gối người, đậu nảy mầm trong phổi... là những chuyện khó tin nhưng lại là chuyện có thật xảy ra trên thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý