Hình ảnh cuối cùng của bé gái người Việt trước khi mất tích tại Nhật Bản

sakura1 sakura1 @sakura1

Hình ảnh cuối cùng của bé gái người Việt trước khi mất tích tại Nhật Bản

Camera đã ghi lại hinh ảnh cuối cùng cô bé Lê Thị Nhật Linh đang rời khỏi nhà đi đến trường, trước khi mất tích.

27/03/2017 09:19 AM
163

Camera đã ghi lại hinh ảnh cuối cùng cô bé Lê Thị Nhật Linh đang rời khỏi nhà đi đến trường, trước khi mất tích.

Hình ảnh cuối cùng của bé gái người Việt trước khi mất tích tại Nhật Bản - Ảnh 1

Hình ảnh cuối cùng của bé Linh trước khi mất tích được camera an ninh ghi lại.

Tờ Trí Thức Trẻ đưa tin, theo những gì được camera an ninh quay lại vào hôm 24/3, trước khi mất tích, bé Lê Thị Nhật Linh, 10 tuổi, vẫn rời khỏi nhà để đi học như mọi ngày.

Vào thời điểm ấy, cô bé mặc quần dài hồng, áo khoác xám, đội mũ vàng và đeo chiếc cặp màu đỏ, loại cặp được nhiều học sinh tiểu học yêu thích.

Tuy nhiên, sau khi không thấy Linh đi học, cô giáo của em đã gọi điện về cho gia đình để thông báo. Đến lúc này, gia đình mới đổ xô đi tìm cô bé và trình báo cảnh sát.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết nhiều người ở Matsudo đã nhìn thấy một cô bé có những đặc điểm tương tự nạn nhân.

Tới ngày 26/3, cảnh sát Nhật Bản đã phát hiện thi thể cô bé Nhật Linh trên một bãi cỏ gần ống thoát nước tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba.

Một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện ra thi thể bé gái trong trạng thái không mặc quần áo bên bờ sông Tone vào khoảng 6h45. Cảnh sát cho hay họ vẫn chưa thể công bố nguyên nhân cái chết nhưng xuất hiện những dấu hiệu cho thấy có thể em bị bóp cổ, theo Kyodo News.

Bé gái, sống gần thành phố Matsudo, sáng ngày 24/3 phải đến lớp học nhưng lại không xuất hiện ở trường. Theo thông tin từ cảnh sát, nhiều người đã thông báo nhìn thấy một bé gái giống với miêu tả về nạn nhân. Thi thể em được tìm thấy cách trường khoảng 10 km.

Theo các nguồn tin trên mạng, do trường học gần nhà và là tuyến đường quen thuộc nên bé Linh thường tự đi học một mình. Tại Nhật, việc các em nhỏ tự đi học là chuyện rất phổ biến.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý