Hình ảnh đau lòng của cặp song sinh chung não

biettuot biettuot @biettuot

Hình ảnh đau lòng của cặp song sinh chung não

Cặp song sinh chung não đã chào đời tại Ấn Độ mặc dù có cánh tay, chân, và phần thân riêng biệt. Cặp song sinh chung não đã qua đời sau 6 phút chào đời.

29/04/2016 12:17 PM
1,026

Những hình ảnh bi thảm của cặp song sinh chung não được chia sẻ khiến nhiều người đau lòng. Cặp song sinh này có hai trái tim, cánh tay và chân riêng biệt. Chúng được mổ đẻ ra với cân nặng là khoảng 1,17kg tại bệnh viện ở Rajkot, Gujarat, miền đông Ấn Độ. Các bác sĩ khẳng định cặp song sinh chung não này chỉ sống trong vòng 6 phút sau khi chào đời.

song sinh chung não 0

Cặp song sinh chung não được chào đời ở Ấn Độ

Bác sĩ Kirtan Vyas, 30 tuổi, chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho cái chết của cặp song sinh chung não này bởi không thể phẫu thuật tách não. Chúng tôi đã thông báo cho gia đình về những biến chứng nghiêm trọng. Đây là trường hợp hiếm hoi ở Ấn Độ. Bệnh viện này đã được hoạt động 140 năm nhưng chỉ có 3-4 trường hợp sinh đôi dính liền".

Người mẹ đã có một thai kỳ ổn định cho đến khi cô đi siêu âm lần đầu tiên khi thai được 7 tháng. Tại bệnh viện, người mẹ này vô cùng sốc khi nghe tin khủng khiếp của con mình.

song sinh chung não 0

Cặp song sinh chung não đã qua đời sau 6 phút chào đời

Bác sĩ Kirtan Vyas cho biết thêm trường hợp dị dạng có thể được chuẩn đoán trong 3 tháng đầu mang thai của người phụ nữ. Tuy nhiên, người mẹ này đã không đi kiểm tra sức khỏe hay tiến hành siêu âm. Hiện, người mẹ đã được xuất viện và có sức khỏe ổn định. Cô và chồng quyết định tặng cơ thể của cặp song sinh chung đầu cho bệnh viện để nghiên cứu y học.

Cuộc sống thú vị của cặp song sinh dính liền đầu vào nhau click xem thêm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý