Hình ảnh đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim mới

biettuot biettuot @biettuot

Hình ảnh đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim mới

By The Sea là phim thứ hai cặp đôi quyền lực này đóng chung với nhau kể từ sau Ông bà Smith (2005).

16/09/2014 09:15 PM
2,112

 

Việc Brad Pitt và Angelina Jolie lại cùng nhau xuất hiện trong một tác phẩm điện ảnh giống như một tin “bom tấn” với những fan yêu mến Mr. & Mrs. Smith (2005). Mới đây, By The Sea đã chính thức khởi quay và sau một tuần làm việc, nhà sản xuất đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Pitt và Jolie trong phim trên trang Entertainment Weekly .

By The Sea có nội dung xoay quanh một câu chuyện tình nhẹ nhàng lãng mạn. Phim lấy bối cảnh những năm 1970 ở Pháp, Jolie vào vai cựu vũ công Vanessa, vợ của nhà văn Roland (vai diễn của Pitt). Cả hai cùng du lịch với nhau đến nhiều nơi nhưng trong mỗi chuyến đi, họ dường như lại xa cách hơn. Chỉ khi đến một ngôi làng nhỏ nằm ven biển, Vanessa và Roland mới tìm lại được niềm đam mê dành cho nửa kia nhờ những người dân bình dị ở ngôi làng.

By The Sea được hãng Universal Pictures sản xuất, do chính Angelina Jolie tham gia viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất. Nói về tác phẩm này, Jolie chia sẻ: “Tôi chọn bối cảnh cho By The Sea vào giữa những năm 1970 không chỉ bởi đây là một thời kỳ rực rỡ mà nó còn xóa bỏ những phiền toái của cuộc sống hiện đại để tập trung làm bật lên cảm xúc giữa các nhân vật trong hành trình của họ”.

Phim bắt đầu bấm máy ở đảo Malta ngày 8/9 vừa qua, ngay sau đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt diễn ra hôm 23/8, và dự kiến sẽ đóng máy vào giữa tháng 11 tới. Nhà sản xuất hiện chưa công bố ngày phát hành phim.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý