Hình ảnh đẹp về CSGT dọn bùn đất trên đường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hình ảnh đẹp về CSGT dọn bùn đất trên đường

Nhận thấy lớp bùn đất dày trên đường có thể gây ảnh hưởng tới sự di chuyển của người dân, các chiến sĩ CSGT đã dọn dẹp nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

12/07/2017 03:31 PM
114

Nhận thấy lớp bùn đất dày trên đường có thể gây ảnh hưởng tới sự di chuyển của người dân, các chiến sĩ CSGT đã dọn dẹp nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Sáng nay (12/7), tổ công tác CSGT Đội 1 gồm Thượng úy Nguyễn Khánh Thọ, Thượng úy Phạm Ngọc Anh, Trung úy Nguyễn Hoàng Long làm nhiệm vụ trên tuyến đường Hai Bà Trưng thì phát hiện tại trước cổng bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (37 Hai Bà Trưng) có 1 vệt bùn lớn, chiếm nửa làn đường.

Hình ảnh đẹp về CSGT dọn bùn đất trên đường - Ảnh 1Phóng to

Nhìn nhận thấy lớp bùn bao phủ trên mặt đường, các chiến sĩ CSGT đã dọn dẹp nhằm đảm bảo cho người tham gia giao thông.

Nhận thấy lớp bùn dầy bao phủ mặt đường, kéo dài gần trăm mét rất dễ gây trơn trượt, nguy hiểm cho những người tham gia giao thông chẳng may đi phải, tổ công tác CSGT Đội 1 đã nhanh chóng dừng xe, phân luồng, cảnh báo người dân và tiến hành quét dọn, làm sạch đoạn đường nguy hiểm này.

Trao đổi với PV, cán bộ tổ CSGT cho biết, thời gian gần đây, mưa lớn và giông thường xuyên ở Hà Nội vào chiều và đêm rất dễ khiến cho bùn đất từ các công trình, các xe chở chất thải trôi xuống mặt đường. Trong cơn mưa lớn rất khó quan sát và hậu quả để lại là sáng hôm sau những vệt bùn này còn đọng lại trên đường. Nếu người tham gia giao thông không chú ý quan sát, rất dễ đi vào và bị trơn trượt, nghiêm trọng hơn là có thể bị ngã ra đường, gây tai nạn.

Hình ảnh đẹp về CSGT dọn bùn đất trên đường - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh đẹp về Cảnh Sát Giao Thông.

Các đồng chí CSGT cũng khuyến cáo người tham gia giao thông cần chú ý quan sát hơn khi lưu thông trong thời điểm thời tiết Hà Nội thường xảy ra mưa giông để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý