Hình ảnh hiện trường vụ máy bay Đài Loan tai nạn

mesu mesu @mesu

Hình ảnh hiện trường vụ máy bay Đài Loan tai nạn

Chiếc máy bay GE222 của Đài Loan vào lúc chiều tối 23/7 đã bị rơi do thời tiết xấu làm thiệt mạng 51 hành khách và bị thương 7 người còn lại.

23/07/2014 11:47 PM
823

Theo các thông tin sơ bộ, vụ tai nạn xảy ra lúc 17h43 (giờ địa phương) tại khu vực gần sân bay Makong trên đảo Penghu của Đài Loan. Theo các nguồn tin: Chiếc máy bay mang số hiệu GE222 bay từ Cao Hùng đến quần đảo Bành Hồ đã không thể hạ cánh xuống sân bay do thời tiết xấu. Phi hành đoàn đã cố gắng bay vòng lại để hạ cánh lần thứ 2 nhưng không thành công. Vài phút trước khi tai nạn xảy ra, trạm kiểm soát mặt đất đã mất liên lạc với máy bay.

Xem những hình ảnh đầu tiên về hiện trường vụ tai nạn này (hình ảnh lấy từ Telegraph)

Trên hiện trường, chiếc máy bay rơi vào 2 ngôi nhà dân ở gần sân bay Makong. Đến thời điểm này, các phương tiện truyền thông Đài Loan và Trung Quốc đều xác nhận đã có 51 người thiệt mạng và 7 người còn lại bị thương. Được biết trong 58 người (gồm 54 khách và 4 phi hành đoàn) có 4 trẻ em dưới 14 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại chưa có báo cáo cụ thể về chi tiết này nên không rõ có trẻ em nào may mắn thoát nạn hay không.

 - Ảnh 1

Vị trí khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Hiện tại cơ quan chức năng cũng mới chỉ tìm được 10 thi thể và chưa xác minh được hết thông tin của các hành khách trên chuyến bay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về vụ việc này.

Trần Vũ

Xem thêm video clip : Chính phủ Ukraine tung bằng chứng phiến quân bắn rơi MH17

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý