Hình ảnh rợn người về bệnh bí ẩn 'cướp' 18 sinh mạng ở Nigeria

lover lover @lover

Hình ảnh rợn người về bệnh bí ẩn 'cướp' 18 sinh mạng ở Nigeria

Tin mới nhất từ Tổ chức Y tế thế giới WHO, nguyên nhân bệnh lạ gây tử vong sau 24 giờ xuất hiện triệu chứng này có thể là do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

22/04/2015 07:03 AM
1,756

   - Ảnh 1

Căn bệnh lạ mới xuất hiện đã khiến ít nhất 18 người thiệt mạng ở thị trấn Ode-Irele, bang Ondo, Nigeria. “18 người đã thiệt mạng vì căn bệnh bí ẩn này kể từ khi nó bùng phát hồi đầu tuần trước ở thị trấn Ode-Irele”, Kayode Akinmade, phát ngôn viên bang Ondo, nói.

   - Ảnh 2

Ông Dayo Adeyanju, Ủy viên các vấn đề Y tế ở bang Ondo, Nigeria, cho hay, các triệu chứng của bệnh lạ này bao gồm đau đầu, mờ mắt, mất thị lực và bất tỉnh.

   - Ảnh 3

Người bệnh có thể tử vong sau 24 giờ xuất hiện các triệu chứng này.

   - Ảnh 4

Gregory Hartl, phát ngôn viên đến từ tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết, theo báo cáo sơ bộ, những người nhiễm bệnh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng trong khoảng thời gian từ 13/4 đến 15/4.

   - Ảnh 5

Jasarevic, đến từ tổ chức WHO, cho biết, các nhân viên y tế đã lấy mẫu máu và nước tiểu cũng như dịch não tủy của một số bệnh nhân để làm các xét nghiệm.

   - Ảnh 6

Tin tức mới nhất từ Tổ chức Y tế thế giới, nguyên nhân bệnh lạ gây tử vong sau 24 giờ xuất hiện triệu chứng này có thể là do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

   - Ảnh 7

Căn bệnh bùng phát tại thị trấn thị trấn Ode-Irele, bang Ondo, Nigeria. Các xét nghiệm đã loại trừ nguyên nhân bệnh do virus hoặc vi khuẩn và không liên quan đến đại dịch Ebola.

Xem thêm video:

Thiếu nữ mắc bệnh lạ mọc râu quai nón như đàn ông.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý