Hình ảnh thai nhi có đầu hình trái tim gây sốc

mesu mesu @mesu

Hình ảnh thai nhi có đầu hình trái tim gây sốc

Bố mẹ của bé trai Logan đã rất hoảng hốt khi nhìn thấy trên hình ảnh siêu âm, đứa con trai sắp chào đời của mình lại có đầu hình trái tim khác thường.

11/12/2014 03:58 PM
2,496

Khi một thiên thần bé nhỏ đang dần hình thành, các cặp vợ chồng luôn tỏ ra háo hức muốn biết trước giới tính của em bé đang nằm trong bụng. Tuy nhiên, vượt quá cả điều mong đợi, anh Ben Platt và chị Beverley Winter, cặp đôi sống tại thị trấn Stockport, Anh Quốc này đã rất hoảng hốt khi nhìn thấy đứa con của mình có đầu biến dạng thành hình trái tim.


Hình ảnh thai nhi đầu hình trái tim.

Sau đó các nhân viên y tế đã nhanh chóng trấn an tinh thần cho đôi vợ chồng trẻ rằng ở tuần thai 20, đầu của thai nhi vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Cũng có thể do góc chụp hoặc do nước ối che phủ nên đầu của Logan mới có hình dáng bất thường đến như vậy.

Tuy nhiên, rất may là bé Logan cũng chào đời khỏe mạnh vào hồi tháng 9 vừa qua. Ngoài một số rắc rối nhỏ về nhiễm trùng, bé vẫn khỏe mạnh cho tới thời điểm hiện tại.


Bé Logan bên bố và mẹ.

Chị Beverley cho biết, bức ảnh siêu âm đầu hình trái tim của bé Logan quả là điều cực hiếm. Vì vậy, chị vẫn giữ tấm ảnh coi như kỉ niệm quý sau này cho Logan xem lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý