Hình ảnh tình cảm không khác gì vợ chồng thực sự của Chí Nhân - Minh Hà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hình ảnh tình cảm không khác gì vợ chồng thực sự của Chí Nhân - Minh Hà

(ĐSPL) Chí Nhân và Minh Hà vào vai một đôi vợ chồng đi từ sóng gió hôn nhân tới gương vỡ lại lành, mặn nồng hơn trước bởi vậy hai diễn viên có rất nhiều cảnh tình tứ, thân mật.

24/11/2015 09:32 PM
2,376

Kể từ sau khi "Hôn nhân trong ngõ hẹp" kết thúc vài tháng trước, đến hôm nay hai cái tên Chí Nhân và Minh Hà mới được nhắc tới nhiều như vậy. Tuy nhiên, không phải là một dự án mới cả hai cùng hợp tác mà là một câu chuyện lùm xùm chưa được xác định rõ nhưng cũng mang lại tai tiếng khá lớn cho hai diễn viên.

 - Ảnh 1Phóng to

Những hình ảnh và clip bất ngờ được tiết lộ cho thấy Chí Nhân và Minh Hà có những cử chỉ rất thân mật, tình tứ khi cùng đi ăn tối qua. Mặc dù hai nhân vật chính trong câu chuyện vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng nhưng khán giả đã có những suy đoán của chính mình dựa trên nhiều thông tin khác nhau.

Đặc biệt, những người đã từng gắn bó với "Hôn nhân trong ngõ hẹp" không khỏi liên tưởng tới những phân cảnh tình cảm được hai diễn viên thể hiện rất đạt trên màn ảnh.

Thời điểm bộ phim đang phát sóng, nhiều khán giả cứ nhầm Chí Nhân chính là người yêu của Minh Hà, mặc dù nam diễn viên sinh năm 1988, kém Minh Hà một tuổi đã có vợ con.

"Hôn nhân trong ngõ hẹp" có nội dung kể về cuộc sống của gia đình Việt, khi những cặp vợ chồng phải đối mặt với sóng gió hôn nhân vì xuất hiện người thứ ba.

 - Ảnh 2Phóng to

Chí Nhân và Minh hà vào vai một đôi vợ chồng trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Trong phim, Minh Hà vào vai Trinh, vợ của Khang (Chí Nhân). Cuộc sống hôn nhân có phần tẻ nhạt, buồn chán, lại thêm sự tán tỉnh của Hằng (Diễm Hương) khiến Khang xiêu lòng và ngoại tình. Mặc dù sau đó đã kịp tỉnh lại và nhận ra tình yêu của mình dành cho vợ nhưng quá trình nhân vật Khang lấy lại niềm tin với vợ, thêm vào đó là sự phá bĩnh của cô bồ nhí khiến cho cặp đôi Minh Hà và Chí Nhân đã cùng với nhân vật của mình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Hai diễn viên có nhiều cảnh quay thân mật, ngọt ngào.

Và bởi là một cặp vợ chồng nên Chí Nhân và Minh Hà không tránh khỏi việc thể hiện nhiều cảnh thân mật: ôm, hôn, thậm chí là cảnh giường chiếu.

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Và cả những cảnh quay lãng mạn không kém gì phim Hàn. Ảnh: VTV

Khi nói về những cảnh quay tình cảm với Chí Nhân, Minh Hà chia sẻ cùng VTV: "Chưa bao giờ tôi gần gũi với bạn diễn nhiều như khi đóng cùng Chí Nhân trong bộ phim này. Nếu không có Chí Nhân, có lẽ tôi không thể hoàn thành được vai diễn Phương Trinh.

Mặc dù kém tuổi tôi nhưng vì Chí Nhân đã có gia đình nên ngoài đời, cậu ấy là một người đàn ông rất chững chạc, rất tâm lý. Chí Nhân biết cách khích lệ và đẩy cảm xúc của bạn diễn. Trước mỗi cảnh quay, Chí Nhân cũng chia sẻ với tôi nhiều kỹ thuật diễn xuất mà tôi chưa được học trong trường lớp. Nhờ vậy, tôi đã cảm thấy tự nhiên, thoải mái nhất khi vào vai Phương Trinh".

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý