Hit mới gần 20 triệu, Sơn Tùng M-TP bị thầy ngoảnh mặt

msstit msstit @msstit

Hit mới gần 20 triệu, Sơn Tùng M-TP bị thầy ngoảnh mặt

Nhạc sĩ Huy Tuấn vừa bất ngờ tuyên bố dừng hợp tác với Sơn Tùng MTP khiến không ít người ngỡ ngàng khó hiểu.

28/10/2014 07:03 AM
12,419

 

Đích thân nhạc sĩ Huy Tuấn đã gửi "tâm thư" đến truyền thông công khai việc anh và cậu học trò xuất sắc đã dừng hợp tác. Điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ cả hai bởi Sơn Tùng M-TP đang nổi tiếng hơn bao giờ hết. Anh đang gây chú ý mạnh mẽ với vai chính trong phim Chàng trai năm ấy cùng bản nhạc phim do chính anh sáng tác kiêm thể hiện đang gây bão trên các trang nhạc trực tuyến 3 ngày qua. Tính đến thời điểm 3g chiều ngày 27/10, hơn 3 ngày sau khi phát hành, Chắc ai đó sẽ về đã đạt hơn 17 triệu lượt nghe.

huy tuấn

Huy Tuấn bất ngờ tuyên bố dừng hợp tác với học trò cưng

Nhạc sĩ Huy Tuấn không hề giải thích nguyên nhân dừng hợp tác. Anh chỉ nói ngắn gọn là do bản thân đang quá nhiều việc: “Như quý vị cũng đã biết về việc tôi có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sỹ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sỹ Văn Mai Hương và Sơn Tùng. Tuy nhiên, do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại. Sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nói thêm từ nay trở đi anh không còn quyền hạn trả lời các câu hỏi liên quan đến hình ảnh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bởi việc hợp tác đã dừng lại. Đáng nói là, nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định anh vẫn tiếp tục là cố vấn chuyên môn của ca sĩ Văn Mai Hương.

huy tuấn tuyên bố dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Bỏ Sơn Tùng nhưng Huy Tuấn vẫn đỡ đầu Văn Mai Hương

Thời điểm tháng 6/2014, cách đây 4 tháng, Sơn Tùng M-TP vướng phải sự cố đạo nhạc và Huy Tuấn vẫn còn là đại diện của anh, trực tiếp đứng ra trả lời về vụ việc. Do vậy, tuyên bố "dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay" của Huy Tuấn khiến dư luận đặt câu hỏi: Liệu có phải việc Sơn Tùng M-TP đạo nhạc đã cắt đứt mối quan hệ của cả hai?

huy tuấn dừng hợp tác với sơn tùng

Sự cố đạo nhạc đã chia rẽ mối quan hệ hai thầy trò?

Còn nhớ, mặc dù là người quản lý độc quyền của Sơn Tùng M-TP, anh đã không bênh vực học trò mà trả lời thẳng thắn về sự cố đạo nhạc: "Những gì Sơn Tùng M-TP phải đón nhận ngày hôm nay là hậu quả của một thời gian hoạt động underground một cách bừa bãi. Tôi nghĩ đây là động thái cần thiết để bắt đầu một hành trình mới giúp các hoạt động của Sơn Tùng chuyên nghiệp hơn". Huy Tuấn sau đó cũng rút các ca khúc của Sơn Tùng M-TP ra khỏi bảng xếp hạng Bài hát yêu thích dù anh cũng làm giám đốc chuyên môn cho chương trình này. Sự việc này bị cho là gây ra mối quan hệ căng thẳng giữa hai thầy trò Huy Tuấn. Hơn nữa, còn có tin đồn Sơn Tùng M-TP không nghe lời thầy.

huy tuấn dừng hợp tác với sơn tùng

Cũng chính vì thế mà việc nhạc sĩ Huy Tuấn dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP vì bận rộn là điều khó tin. Bởi chính anh là người nhận nâng đỡ nam ca sĩ trẻ khi anh xuất hiện tại chương trình Bài hát Việt. Khi Sơn Tùng đầu quân về Văn Production, rất nhiều người cho rằng do sự giới thiệu của Huy Tuấn mà Sơn Tùng mới được công ty giải trí này đón nhận. Phong cách âm nhạc của Sơn Tùng cũng như các sản phẩm của anh đều có bàn tay của Huy Tuấn. Nói cách khác, Huy Tuấn chính là người thầy của nam ca sĩ 19 tuổi trong suốt thời gian qua. Đó cũng là quãng thời gian mà Huy Tuấn chưa bao giờ không bận rộn. Việc anh từ chối giúp đỡ Sơn Tùng M-TP mà chỉ nhận Văn Mai Hương đã tạo ra nhiều suy luận.

huy tuấn dừng hợp tác với sơn tùng

Bên cạnh đó, vì sao thời điểm này Huy Tuấn mới phát ngôn về cuộc chia tay dù anh đã không hợp tác với Sơn Tùng M-TP từ vài tháng nay, đúng lúc Sơn Tùng M-TP đang được chú ý nhất? Liệu có phải do bản hit Chắc ai đó sẽ về cũng đang bị dính tin đồn đạo beat nhạc Hàn Quốc hay không? Câu hỏi vẫn đang bỏ ngỏ.

Hit mới của Sơn Tùng M-TP vượt 10 triệu lượt nghe sau 2 ngày
(Giải trí) - "Chắc ai đó sẽ về", ca khúc Sơn Tùng M-TP viết cho phim "Chàng trai năm ấy" đang tạo nên hiện tượng khi vượt mốc 10 triệu chỉ sau 2 ngày ra mắt.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý