HLV Enrique: ”Chúng tôi không đánh bại Pep mà muốn đánh bại Bayern”

beck beck @beck

HLV Enrique: ”Chúng tôi không đánh bại Pep mà muốn đánh bại Bayern”

(Công lý) Rạng sáng mai (7/5), Barcelona sẽ gặp Bayern ở trận lượt đi bán kết Champions League và người ta đang chờ xem HLV Pep Guardiola sẽ làm gì với đội bóng cũ của mình.

06/05/2015 04:30 PM
186

Barcelona và Bayern Munich là hai ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Champions League mùa này. Lá phiếu bốc thăm may rủi đã đẩy hai đội bóng chạm trán nhau sớm ở vòng bán kết. Và đó cũng là lúc hai người bạn cũ Luis Enrique  và Pep Guardiola đối đầu nhau với vai trò là HLV của hai đội. Cả hai đã từng hợp tác khi cùng làm việc tại Barcelona trước khi HLV Guardiola chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich.

HLV Enrique muốn đánh bại Bayern chứ không phải là đánh bại người bạn cũ Pep Guadriola

Phát biểu trước trận đấu, HLV Luis Enrique nói: “Đây thực sự là trận đấu lớn và hấp dẫn nhất châu Âu. Chìa khoá của thành công là sự phòng ngự  và tấn công tốt. Barca phải ghi bàn và không để thủng lưới. Muốn làm được điều đó cần một đội ngũ hoàn hảo. Mọi người nói về “cú ăn ba” và tôi thích điều đó, nhưng nó cũng có thể đi từ ba đến con số không nếu không cố gắng”.

Chia sẻ về người bạn cũ, nhà cầm quân của Barcelona cho biết Pep Guardiola là người có thể làm nên những điều bất ngờ, và “Chúng tôi không suy nghĩ về việc đánh bại Pep mà chúng tôi muốn đánh bại Bayern, một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu. Các cổ động viên của Barca sẽ là động lực lớn giúp chúng tôi giành chiến thắng”. 

Đánh giá về Hùm xám, HLV Enrique cho rằng Bayern đã có sự khác biệt lớn dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Ông cũng tiết lộ, cả hai đã hẹn gặp nhau ở trận chung kết tại Berlin nhưng điều đó đã không xảy ra.

HLV Pep Guardiola cho rằng Messi quá xuất sắc và không thể ngăn cản

Trong khi đó HLV Pep Guardiola của Bayern cũng bày tỏ tình cảm của mình khi trở lại Barca. Với ông, Barcelona là nơi có nhiều kỷ niệm bởi đã có thời gian gắn bó bốn năm. Tuy nhiên ông cũng nói: ”Bây giờ tôi là HLV của Bayern và tôi ở đây chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Đó là công việc của tôi và tôi phải làm tốt nhất. Đây là trận bán kết giữa hai trong số những đội bóng  tốt nhất ở châu Âu. Vì vậy, đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng tôi cũng không thể bỏ qua cơ hội đi đến trận chung kết tại Berlin”.

Đánh giá về Barcelona, HLV Pep Guardiola thừa nhận thật khó để tìm thấy điểm yếu của đội bóng xứ Catalan: “Barca sở hữu dàn cầu thủ tài năng và có thể nắm quyền quyết định trận đấu. Còn Messi thì xuất sắt và không thể ngăn cản. Ở thời điểm hiện tại, không ai có thể ngăn chặn được Messi mà chỉ có thể cố gắng hạn chế anh ấy”.

HLV Pep Guardiola cũng cho biết, tuy đội hình của Bayern thiếu vắng một số cầu thủ, nhưng các thành viên còn lại đều đảm bảo 100% phong độ và đang sẵn sàng để gây bất ngờ trong trận đấu ngày mai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý