HLV Graechen không từ chức, Real nhận tin buồn

beck beck @beck

HLV Graechen không từ chức, Real nhận tin buồn

HLV Graechen quyết không chia tay HAGL, Juve báo tin buồn cho Real, Aguero vượt mặt Harry Kane, HLV Wenger cảnh báo học trò…

27/04/2015 11:02 AM
293

HLV Graechen quyết không từ chức

DIEM TIN: HLV Graechen khong tu chuc, Real nhan tin buon
HLV Graechen sẽ không từ chức.

Bất chấp việc Hoàng Anh Gia Lai đã để thua trận thứ 7 ở mùa giải này, HLV Guillaume Graechen vẫn khẳng định rằng ông sẽ không từ chức. Hiện tại, đội bóng phố núi đang đứng thứ 11 trên BXH V.League với 8 điểm sau 11 trận, hơn đội bét bảng Đồng Nai 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

KQ, BXH: Barca, Man City, Bayern, Dortmund, PSG giành trọn 3 điểm

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những tên tuổi lớn như Barca, Man City, Bayern, Dortmund, Atletico Madrid, PSG, Inter đã xuất sắc giành chiến thắng trước các đối thủ của mình. (CHI TIẾT)

HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng với học trò

Mặc dù Hà Nội T&T đã giành chiến thắng 4-3 trước HAGL ở vòng 11 V.League, song HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra không hài lòng. Nguyên nhân do các học trò của ông thi đấu thiếu tập trung và phải đón nhận 2 bàn thua ở cuối trận.

Pogba trở lại ở đại chiến với Real

DIEM TIN: HLV Graechen khong tu chuc, Real nhan tin buon
Paul Pogba.

HLV Massimiliano Allegri của Juventus vừa tiết lộ rằng, quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo của Paul Pogba đang tiến triển tốt. Chắc chắn, tiền vệ người Pháp sẽ kịp góp mặt ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Real Madrid vào rạng sáng 6.5 (giờ Việt Nam). Đây là tin vui với Juve nhưng nó lại là tin buồn với Real.

Nishikori đoạt vé vào chung kết Barcelona Open

Trong trận bán kết giải quần vợt Barcelona Open diễn ra đêm qua, Kei Nishikori đã dễ dàng hạ Martin Klizan với tỷ số 2-0 (6-1, 6-2). Ở trận chung kết, tay vợt người Nhật Bản sẽ chạm trán với Pablo Andujar. Để lọt vào trận tranh ngôi vô địch với Nishikori, Andujar đã vượt qua David Ferrer 2-0 (7-6(8-6), 6-3) ở trận bán kết còn lại.

SHB.Đà Nẵng thắng trận, HLV Huỳnh Đức vẫn không vui

Bất chấp việc SHB.Đà Nẵng đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V.League, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn cảm thấy chưa yên tâm. Lý do mà cựu tuyển thủ Việt Nam đưa ra là do các hậu vệ của đội bóng sông Hàn thi đấu chưa chắc chắn ở trận thắng 3-1 trước Đồng Tháp hồi chiều qua. 

Aguero vượt mặt Harry Kane

DIEM TIN: HLV Graechen khong tu chuc, Real nhan tin buon
Sergio Aguero.

Với pha làm bàn vào lưới Aston Villa hồi tối qua, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Hiện tại, El Kun đã có được 21 bàn, hơn người xếp sau là tiền đạo Harry Kane (Tottenham) 1 bàn.

Sir Alex: “Messi chẳng là gì nếu rời Barca”

Cựu HLV Sir Alex Ferguson cho rằng, siêu sao Lionel Messi sẽ không thể tỏa sáng giống như Cristiano Ronaldo (Real Madrid) nếu chân sút người Argentina chia tay Barcelona để đầu quân cho một đội bóng khác. (CHI TIẾT)

Huế xây chắc ngôi đầu tại giải hạng nhất

Chiến thắng 2-1 trước Bình Phước hồi chiều qua đã giúp CLB Huế tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại giải hạng Nhất. Sau 3 vòng đấu, đội bóng cố đô đang duy trì được thành tích toàn thắng, hơn đối thủ xếp sau là Phú Yên 4 điểm.

HLV Wenger cảnh báo học trò

Trước trận derby thành London, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên tiếng cảnh báo các học trò. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho rằng, trận đấu trên sân Emirates vào tối nay là cơ hội cuối cùng để The Gunners nuôi hy vọng bám đuối Chelsea. Khoảng cách hiện nay giữa đôi bên trên BXH Premier League đang là 10 điểm.

HLV Inzaghi thất vọng với học trò

Sau trận thua 1-2 trước Udinese hồi rạng sáng nay, HLV Filippo Inzaghi (AC Milan) đã tỏ ra ngạc nhiên với phong độ yếu kém của các học trò. Theo nhà cầm quân 41 tuổi, nếu có thể thực hiện được 10 sự thay đổi, ông đã thực hiện cả 10 sự điều chỉnh (trừ vị trí thủ môn).

HLV Simeone hài lòng với chiến thắng của Atletico

Sau chiến thắng 3-0 trước Elche hồi tối qua, HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Theo chiến lược gia người Argentina, điều đáng ghi nhận nhất sau trong trận đấu này là việc các học trò của ông đã biết đứng lên sau thất bại. Hồi giữa tuần, Atletico vừa bị gã hàng xóm Real Madrid loại khỏi Champions League.

Gerrard chạm mốc 500 lần ra sân tại Premier League

Với việc được tung vào sân ở đội hình xuất phát trong trận hòa 0-0 trước West Brom, tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã chạm mốc 500 trận ở Premier League. Đáng tiếc là G8 đã thi đấu khá mờ nhạt và không thể giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý