HLV Graechen lo lắng trước cuộc tái đấu U19 Myanmar

beck beck @beck

HLV Graechen lo lắng trước cuộc tái đấu U19 Myanmar

Nhận định về trận đấu sắp tới của U19 Việt Nam với U19 Myanmar, HLV Guillaume Graechen cho rằng đây là trận đấu phức tạp và khó có thể đoán trước được kết quả.

10/09/2014 08:04 AM
813

Thua U19 Nhật Bản 2-3, U19 Việt Nam chấp nhận vị trí nhì bảng B và sẽ gặp U19 Myanmar trong trận bán kết, đối thủ mà đội đã từng thua 3-4 tại Cúp Hassanal Bolkiah cách đây không lâu. Theo HLV Guillaume Graechen, đây sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn với U19 Việt Nam.

 - Ảnh 1

Graechen trong buổi họp báo sau trận đấu.

Ông Graechen nói: “U19 Myanmar đã tập luyện chung cùng nhau 2 năm, cầu thủ của họ có kỹ thuật, HLV có tư duy chiến thuật tốt. Đây là trận đấu phức tạp và chắc chắn chúng ta phải mạnh mẽ, thi đấu chắc chắn hơn trận chung kết. Cúp Hassanal Bolkiah.

Không những vậy, U19 Myanmar có 3 tiền đạo chơi phía trên rất nhanh nhẹn và có phẩm chất kỹ thuật. Họ cũng có một vị HLV có triết lý bóng đá hiện đại và những thành công của đội bóng này ở thời gian qua đã chứng minh điều đó. Vậy nên chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn đối đầu sắp tới.”

Cũng giống như HLV của U19 Việt Nam, ông Gerd Zeise của U19 Myanmar thích gặp U19 Nhật Bản hơn ở bán kết và hy vọng sẽ gặp lại U19 Việt Nam trong trận chung kết. Trước câu hỏi của phóng viên rằng U19 Myanmar thích gặp đối thủ nào ở bán kết, HLV Gerd Zeise cho biết ông muốn gặp U19 Nhật Bản hơn.

“Trong bóng đá chúng tôi không thể nói trươc được điều gì. Chúng tôi thắng U19 VN tại U22 ĐNA nhưng không có nghĩa sẽ hạ được U19 VN tại Mỹ Đình. Các bạn có sự cổ vũ của 40 nghìn khán giả. Tôi đánh giá U19 VN rất tốt ở châu Á. Chúng tôi rất khó thắng được U19 VN nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu hết mình.

Nếu được chọn tôi muốn gặp U19 Nhật Bản. Tôi nghĩ U19 VN và U19 Nhật Bản có cơ hội 50-50 trong trận đấu tối nay.”

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Clip: Bài hát chế 'Ngọn lửa U19 Việt Nam' gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý