HLV Graechen: Muốn vô địch, U19 HAGL cần may mắn

mu mu @mu

HLV Graechen: Muốn vô địch, U19 HAGL cần may mắn

U19 HAGL đã lọt vào trận chung kết giải U21 quốc tế báo Thanh Niên gặp Thái Lan, trước trận đấu HLV Graechen đã nói về khả năng giành chức vô địch của đội bóng.

27/10/2014 05:33 PM
1,068

Sau 3 trận đấu tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, U19 HAGL mới chỉ ghi được 3 bàn thắng và đây là hiệu suất đáng thất vọng đối với đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Văn Toàn hay Thanh Tùng... mặc dù vậy, U19 HAGL đã lọt vào trận chung kết gặp U21 Thái Lan.

 - Ảnh 1

HLV Graechen và các học trò hướng tới trận chung kết với 21 Thái Lan.

Trước khi bước vào trận chung kết, HLV Guillaume Graechen từng khẳng định rằng đội bóng của ông đủ sức vô địch giải U21 quốc tế báo Thanh Niên năm nay. Nhà cầm quân người Pháp cùng các học trò đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước U21 Thái Lan, bởi trước đó họ đã 3 lần vào chung kết (giải U19 ĐNÁ 2013, U22 ĐNÁ và giải U19 ĐNÁ 2014) nhưng đều thất bại trong việc giành chức vô địch.

Nói về trận gặp U21 Thái Lan sắp tới, ông Graechen cho biết: "Trong bóng đá yếu tố may mắn là điều luôn đi kèm với mỗi đội, tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên ít nhiều U19 HAGL đã được thần may mắn trợ giúp. U19 HAGL vào bán kết nhờ lá thăm may mắn cùng với U21 Malaysia, còn trận bán kết với U21 Việt Nam chúng tôi thắng sau loạt đá penalty cân não. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục may mắn trước Thái Lan, nhưng trước tiên chúng ta phải chứng minh được khả năng trên sân".

Bước vào trận chung kết, U19 HAGL được thi đấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV tại Cần Thơ, đối thủ của họ lần này cũng không quá mạnh và những Công Phượng, Tuấn Anh... đều được đánh giá cao hơn cầu thủ đối phương. Vậy nên, nếu các học trò HLV Graechen chơi đúng với năng lực thực sự của mình thì khả năng vô địch của U19 HAGL là rất cao.

Nói về trận chung kết gặp U21 Thái Lan, đội trưởng Công Phượng cho biết: "Trong bóng đá chẳng biết trước được điều gì, bởi vậy tôi không thích đưa ra nhận xét. Tuy nhiên, đã vào trận chung kết thì chẳng ai muốn thất bại và chúng tôi muốn xóa cái dớp về nhì".

Theo Thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý