HLV Graechen trả Công Phượng lại đội hình xuất phát

beck beck @beck

HLV Graechen trả Công Phượng lại đội hình xuất phát

Ít giờ trước cuộc đọ sức giữa HAGL và SHB Đà Nẵng, HLV Graechen đã tiết lộ đội hình ra sân của đội nhà. Đáng chú ý, Công Phượng đã trở lại đội hình xuất phát.

25/01/2015 04:11 PM
561

Chuyến làm khách tới Hải Phòng, HLV Graechen đã quyết định đẩy Công Phượng lên ghế dự bị với lý do cầu thủ số 44 “cần tìm lại động lực thi đấu”. Trong hiệp 2, khi HAGL bị dẫn bàn, nhà cầm quân người Pháp mới tung cậu học trò cưng vào sân. Thế nhưng Công Phượng tiếp tục chơi mờ nhạt và cùng đội nhà thúc thủ 0-1.

 - Ảnh 1

Công Phượng đã sẵn sàng trở lại đội hình chính.

Trước trận đấu thuộc vòng 5 với SHB.Đà Nẵng, HLV Graechen bất ngờ công bố đội hình ra sân. Theo đó, Công Phượng đã trở lại đội hình xuất phát và sẽ sát cánh cùng Zdravko. Ngoài Công Phượng, nhà cầm quân người Pháp còn gây bất ngờ khi xếp Xuân Trường, một cầu thủ vừa trở lại từ chấn thương, ở đội hình xuất phát.

Sau 3 thất bại liên tiếp, HAGL đang rất khát điểm, và đó chính là nguyên nhân khiến HLV Graechen quyết định cho tiền vệ người Tuyên Quang thi đấu ngay từ đầu trong cuộc đọ sức với SHB Đà Nẵng chiều nay. Một quyết định có phần mạo hiểm bởi nếu Xuân Trường tái phát chấn thương, mọi thứ sẽ trở nên rất nguy hiểm.

Việc tự tin công bố đội hình chính thức trước cuộc đọ sức với đội bóng sông Hàn, HLV Graechen cho thấy sự tin tưởng vào một chiến thắng trên sân nhà của mình trước thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Ông Graechen cũng cho biết tinh thần của toàn đội đang hết sức thoải mái chứ không hề bất cứ áp lực nào dù đội nhà đã thua liên tiếp 3 trận vừa qua. Khi phóng viên hỏi việc HAGL thi đấu với một chiến thuật quá dễ để đối phương bắt bài, ông Graechen đã tiết lộ ông sẽ có những thay đổi trong cuộc đọ sức với SHB Đà Nẵng.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý