HLV Graechen: ‘U19 VN sẽ chơi đẹp và giành chức vô địch’

mu mu @mu

HLV Graechen: ‘U19 VN sẽ chơi đẹp và giành chức vô địch’

HLV ĐT U19 Việt Nam Guillaume Graechen cùng các học trò thể hiện sự quyết tâm trước khi bước vào giải U19 ĐNA, sẽ khai mạc vào ngày mai (5/9).

05/09/2014 11:02 AM
605

Một ngày trước trận khai mạc giải U19 Đông Nam Á, BTC đã tổ chức buổi họp báo để trao đổi thông tin về giải đấu. Giải năm nay có sự tham dự của 6 đội bóng U19 Việt Nam, Myanmar, Thái Lan, Indoneisa, Australia và Nhật Bản. Cả 6 đội đều đã cử đại diện tham dự cuộc họp báo.

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Graechen nhấn mạnh mục đích tham dự giải lần này của U19 Việt Nam chính là chơi thật đẹp và hiệu quả để cống hiến người xem. Đặc biệt, HLV người Pháp muốn U19 Việt Nam giành chức vô địch để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U19 châu Á, sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại Myanmar.

 - Ảnh 1

HLV Graechen trả lời phỏng vấn báo chí

"Tôi muốn đội tuyển U19 Việt Nam vừa thi đấu đẹp mắt nhưng đồng thời cũng phải hiệu quả. Chúng tôi cố gắng giành chức vô địch và đây cũng là sự chuẩn bị tốt cho các giải đấu sau này, gần nhất là VCK U19 châu Á. Theo tôi U19 Việt Nam có 50% cơ hội vào bán kết, 60-40%. Thuận lợi là chúng tôi sẽ chỉ phải thi đấu 2 trận là có thể vào bán kết, so với 4-5 trận ở những giải đấu trước”.

“Chúng tôi có những điểm mạnh, còn điểm yếu thì tôi xin không được tiết lộ trước đối thủ. Tôi mong có sự hiệu quả, bởi chơi đẹp mắt thôi không đủ. Chiến thắng sẽ là kết quả của lối chơi toàn đội”, HLV người Pháp nói.

Nói về trận đấu ngày mai gặp U19 Australia ngày ra quân, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Đây là trận đấu căng thẳng, đội cố gắng có một kết quả thuận lợi để gặp U19 Nhật Bản. U19 Australia từng thất bại trước U19 Việt Nam nên chắc chắn muốn đòi nợ. U19 VN sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu”.

“Chúng tôi có những điểm mạnh, còn điểm yếu thì tôi xin không được tiết lộ trước đối thủ. Tôi mong có sự hiệu quả, bởi chơi đẹp mắt thôi không đủ. Chiến thắng sẽ là kết quả của lối chơi toàn đội”, Graechen nói thêm.

Nói về trận đấu ngày mai gặp U19 Australia, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Đây là trận đấu căng thẳng, đội cố gắng có một kết quả thuận lợi để gặp U19 Nhật Bản. U19 Australia từng thất bại trước U19 VN nên chắc chắn muốn đòi nợ. U19 VN sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu”.

Cũng trong buổi họp báo trưa nay, tiền đạo, đội trưởng Công Phượng chia sẻ với báo chí: “Bản thân em cảm thấy tự tin về giải đấu này, mục tiêu sẽ vượt qua vòng bảng. Em cảm ơn người hâm mộ ủng hộ U19 Việt Nam. Khán giả đến sân nhiều chúng em cảm thấy hưng phấn hơn, tự tin hơn, và toàn đội hạnh phúc về điều đó. Còn việc khán giả nghi ngờ về sức mạnh của U19 Việt Nam em nghĩ câu trả lời sẽ có trong tương lai”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển U19 Australia, Paul Okon cho biết: "U19 Australia đã có nhiều cầu thủ mới nhưng đang thi đấu giải của Australia, họ không có được phong độ tốt nhất và chúng tôi muốn tập trung nhiều hơn vào giải U19 châu Á. Tôi ấn tượng về lối chơi của U19 Việt Nam hồi năm ngoái và hy vọng sẽ được ấn tượng thêm một lần nữa.”

HLV trưởng U19 Nhật Bản Suzuki Masakazu đánh giá U19 Việt Nam là đối thủ mạnh. U19 Nhật Bản sẽ thi đấu theo phong cách trước đây từng gặp U19 Việt Nam, nhưng sẽ phải có sự thận trọng hơn.

Theo Thể thao Hàng ngày

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý