HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U20 Việt Nam dự World Cup 2017

mesu mesu @mesu

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U20 Việt Nam dự World Cup 2017

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt lại danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam chuẩn bị lên đường tham dự World Cup U20 năm 2017.

08/05/2017 02:20 PM
83

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt lại danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam chuẩn bị lên đường tham dự World Cup U20 năm 2017.

Báo VOV đưa tin, sau đợt tập huấn tại Đức vừa qua, U20 Việt Nam tổn thất lực lượng nặng nề khi có nhiều cầu thủ đã dính phải chấn thương. Đặc biệt nhất là trường hợp của Bùi Tiến Dụng khi anh dính phải chấn thương nặng nên không thể góp mặt.

3 cái tên khác cũng bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạt bỏ cũng vì lý do chấn thương là Trương Văn Thái Quý, Thanh Hậu và Trương Tiến Anh.

Tuy nhiên, tại cuộc họp kỹ thuật trước giải ngày 19/5, FIFA đã cho phép các đội được thay thế cầu thủ nếu như có vấn đề về sức khoẻ với cầu thủ có tên trong danh sách chốt trước đó nên HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn quyết định sẽ hành quân sang Hàn Quốc với 23 cầu thủ, trong đó Phan Thanh Hậu và Trương Tiến Anh là phương án dự phòng.

Điều đó đồng nghĩa, nếu sát ngày diễn ra VCK U20 World Cup, không có trường hợp chấn thương nào đáng tiếc xảy ra thì HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải loại Thanh Hậu và Tiến Anh.

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U20 Việt Nam dự World Cup 2017 - Ảnh 1

HLV Hoàng Anh Tuấn đã lựa chọn xong danh sách 21 cầu thủ dự World Cup - Ảnh: báo Dân trí

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho Nguyễn Quang Hải và 3 đội phó là Tiến Dũng, Tấn Tài và Hoàng Nam.

Liên quan đến đội tuyển U20 Việt Nam, báo Dân trí cho biết thêm, hôm nay (8/5) U20 Việt Nam sẽ di chuyển vài TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho cuộc so tài với U20 Argentina (10/5).

Sau khi kết thúc trận đấu với U20 Argentina, U20 Việt Nam di chuyển từ TP Hồ Chí Minh sang Hàn Quốc vào 11/5. Do là đội đến sớm nhất, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chưa được tới địa điểm thi đấu ở Cheonan ngay mà phải di chuyển xuống thành phố cảng Mokpo để tập luyện và thi đấu giao hữu với U20 Vanuatu.

Danh sách U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup 2017:

Thủ môn: Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Thành (Huế).

Dự bị: Tiến Anh (Viettel), Thanh Hậu (HAGL)

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý