HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 VN hiện tại khác với lứa Công Phượng

sakura1 sakura1 @sakura1

HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 VN hiện tại khác với lứa Công Phượng

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định lứa U.19 VN hiện tại có rất nhiều điểm khác so với lứa U19 của những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh trước đây.

09/09/2016 01:18 AM
146

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định lứa U.19 VN hiện tại có rất nhiều điểm khác so với lứa U19 của những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh trước đây.

U.19 VN đã có những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng chinh phục chức vô địch VCK U.19 ĐNÁ 2016. Ở giải đấu này, VFF đã giao mục tiêu cho ĐT U.19 VN lọt vào trận chung kết tại giải U.19 ĐNÁ trên sân nhà.

Nói về quá trình chuẩn bị, mục tiêu của U.19 VN ở giải đấu sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Đến thời điểm này tất cả mọi thứ đã sẵn sàng. Chúng tôi rất hài lòng khi VFF đã tạo điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu.U.19 VN có hai chuyến tập huấn nước ngoài rất chất lượng tại Myanmar và Trung Quốc. Tôi nhắn nhủ các em đặt mục tiêu cho mình là làm tốt hơn năm ngoái. Được chơi trên sân nhà sẽ là một lợi thế lớn, U19 Việt Nam sẽ tận dụng lợi thế này để hoàn thành mục tiêu".

HLV Hoàng Anh Tuấn: U.19 VN hiện tại khác với lứa Công Phượng - Ảnh 1

U.19 VN đặt quyết tâm rất cao sẽ có giải đấu thành công trên sân nhà. Ảnh Hải Đăng

So với lứa đàn anh Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh... 2 năm trước, U.19 VN hiện tại không có quá nhiều cá nhân nổi bật. Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Hoàng Anh Tuấn, U.19 VN đang có được một lực lượng đồng đều, đoàn kết và quyết tâm rất cao.

"Thực ra mỗi năm mỗi khác, chúng ta không thể so sánh giữa hai lứa với nhau. Chúng tôi có một số gương mặt được đánh giá cao, nhưng quan trọng nhất là U.19 VN hiện tại là một tập thể rất đồng đều và các em rất đoàn kết, quyết tâm, khát khao chiến thắng. Cá nhân tôi cho rằng dù U.19 VN không có những cá nhân nổi bật như lứa Công Phượng trước đó, nhưng các em đều đáp ứng được chuyên môn", ông Tuấn nói.

"Thái Lan, đặc biệt là Australia rất mạnh. Chắc chắn đây sẽ là đối thủ rất đáng gờm mà U.19 VN cần phải đề phòng. Bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì và tôi hy vọng, U.19 VN sẽ nhận được sự cổ vũ, sát cánh của NHM để các cầu thủ có được tinh thần cao nhất. U.19 VN sẽ cố gắng chơi hết mình và đem lại những màn trình diễn ấn tượng để đáp ứng lại sự mong đợi của CĐV nhà", thuyền trưởng của U.19 VN khẳng định.

Phương Anh
Nguồn: Webthethao
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý