HLV Hữu Thắng chốt danh sách cầu thủ đá chính gặp Indonesia

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

HLV Hữu Thắng chốt danh sách cầu thủ đá chính gặp Indonesia

Trong cuộc họp đấu pháp sáng ngày 9/10, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chốt danh sách 11 cầu thủ sẽ ra sân đá chính trận đấu chiều nay với Indonesia.

09/10/2016 04:18 PM
92

Trong cuộc họp đấu pháp sáng ngày 9/10, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chốt danh sách 11 cầu thủ sẽ ra sân đá chính trận đấu chiều nay với Indonesia, trong đó có rất nhiều sự thay đổi so với trận gặp CHDCND Triều Tiên.

HLV Hữu Thắng chốt danh sách cầu thủ đá chính gặp Indonesia - Ảnh 1

Đặt vấn đề thử nghiệm nhân sự, lắp ghép những cầu thủ mới thi đấu cùng nhau, HLV Hữu Thắng đã có rất nhiều sự thay đổi so với trận thắng CHDCND Triều Tiên vừa qua. Theo đó, ngoài thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Đình Luật và tiền vệ trung tâm Hoàng Thịnh chắc suất thì ĐT Việt Nam sẽ có tới 8 sự thay đổi.

Cụ thể, trung vệ Tiến Thành sẽ được lựa chọn đá cặp cùng Đình Luật, còn ở biên, Ngọc Đức đá hậu vệ trái, Văn Hoàn đảm nhận vị trí hậu vệ phải. Trọng Hoàng được xếp đá cặp tiền vệ trung tâm với Hoàng Thịnh. Thành Lương đá tiền vệ phải, Minh Tuấn xếp ở vị trí tiền vệ trái, Văn Thắng đá hộ công cho mũi nhọn Văn Quyết.

ĐT Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 4-4-1-1 với rất nhiều gương mặt mới được ghép vào chơi ở cùng nhau. Và HLV Hữu Thắng kỳ vọng các cầu thủ sẽ cho thấy được sự ăn ý, nhuần nhuyễn trong lối đá phối hợp bóng ngắn.

Hiện tại, thời tiết tại Indonesia đã tốt lên rất nhiều và không còn mưa lớn như những ngày vừa qua. Mặt sân đảm bảo chất lượng sẽ là điều kiện tốt để lối đá phối hợp nhỏ của ĐT Việt Nam phát huy tác dụng, sự hiệu quả trong cuộc đối đầu với Indonesia vào chiều nay.

Ngọc Anh
Nguồn: Bongdaplus

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý