HLV Huỳnh Đức chỉ trích Công Phượng ăn vạ kiếm penalty

beck beck @beck

HLV Huỳnh Đức chỉ trích Công Phượng ăn vạ kiếm penalty

(ĐSPL) HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng đã lên tiếng chỉ trích tiền đao Công Phượng ngã vờ trong vòng cấm để kiếm penalty cho HAGL, trong trận đấu tại vòng 5 V.League.

26/01/2015 04:43 PM
484

Dù phải làm khách trước HAGL nhưng SHB Đà Nẵng đã nhập trận không hề lép vế so với Công Phượng và các đồng đội. thua thiệt so với chủ nhà về thời gian kiểm soát bóng song đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức lại nhỉnh hơn đối phương ở số cơ hội ăn bàn tạo ra. Nếu may mắn hơn những chân sút của SHB Đà Nẵng đã có thể giúp đội nhà vượt lên.

 - Ảnh 1Phóng to

Tình huống va chạm giữa Công Phượng và thủ môn Văn Hưng.

Sau hiệp một thi đấu lấn lướt, HAGL tiếp tục thi đấu hưng phấn khi trận đấu trở lại. Phút 57 Công Phượng đột phá vào cấm địa và chạm với thủ môn Văn Hưng của SHB Đà Nẵng. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm penalty, Zdravko Dragicevic không mắc sai lầm nào để mang về bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm lạnh lùng và quyết đoán.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng trọng tài đã mắc một vài sai sót, trong đó có tình huống cho HAGL hưởng penalty. Theo nhà cầm quân của Đà Nẵng, Công Phượng không hề bị phạm lỗi mà cố tình ăn vạ để giúp đội nhà kiếm 11m.

“Các trọng tài đã điều khiển trận đấu không tốt, bỏ qua nhiều lỗi của các cầu thủ HAGL. Trong số đó, nổi cộm là tình huống chúng tôi bị thổi phạt đền. Trọng tài đã mắc sai lầm. Công Phượng đã khéo léo ngã trong vòng cấm khi thủ môn Văn Hưng lao ra. Tôi quan sát rất kỹ tình huống đó và cả thủ môn Văn Hưng sau này cũng nói lại rằng cậu ấy chưa chạm vào Công Phượng nên đó không thể là quả phạt đền”, Thanh niên dẫn lời HLV Lê Huỳnh Đức.

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen lại có quan điểm trái ngược khi cho rằng, học trò cưng Công Phượng rõ ràng đã bị đốn ngã trong vòng cấm và thủ môn của SHB.Đà Nẵng xứng đáng bị truất quyền thi đấu.

HÙNG SƠN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý