HLV Klinsmann nói gì về màn diễn của Lee Nguyễn?

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV Klinsmann nói gì về màn diễn của Lee Nguyễn?

Lee Nguyễn đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút 78, nhưng theo như HLV Jurgen Klinsmann, trong 45 phút có mặt trên sân, tiền vệ gốc Việt này đã có một màn trình diễn tốt và khiến ông hài lòng.

29/01/2015 05:11 PM
488

Rạng sáng nay, Mỹ có trận giao hữu với chủ nhà Chile. Kết quả chung cuộc, đội tuyển xứ cờ hoa thúc thủ với tỷ số 2-3, bất chấp là đội vượt lên dẫn bàn trước. Trận này, Lee Nguyễn không có tên ở đội hình xuất phát và chỉ vào sân trong hiệp 2. Trong 45 phút có mặt trên sân, Lee Nguyễn cũng đã để lại những ấn tượng đậm nét.

 - Ảnh 1

Lee Nguyễn đã thể hiện tốt trước Chile.

Phút 78, Lee Nguyễn nhận bóng trong tư thế trống trải, thế nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch cột dọc. Đến cuối trận, cựu ngôi sao của HAGL và B.Bình Dương kiến tạo cho Gyasi Zardes thoát xuống, song cú sút của tiền đạo này đi đúng vị trí của thủ môn đối phương... Đây chính là trận thua đầu tiên của thầy trò Jurgen Klinsmann trong năm 2015.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klinsmann cho biết, ông hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện, đặc là những gương mặt vào sân từ ghế dự bị, trong đó có Lee Nguyễn. Nói về cậu học trò hiện khoác áo New England Revolution, nhà cầm quân người Đức nói: “Lee Nguyễn rất chăm chỉ và cầu thị. Cậu ấy luôn sẵn sàng cho những cơ hội của mình. Những phút có mặt trên sân, Lee Nguyễn đã thể hiện tốt, cậu ấy có một cơ hội ngon ăn và một đường kiến tạo thuận lợi cho các đồng đội”, Klinsmann chia sẻ.

“Trong thời gian tới, tôi sẽ gọi thêm nhiều gương mặt nữa. ĐT Mỹ còn nhiều cơ hội thử nghiệm trước khi bước vào vòng loại World Cup 2018. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện tốt và chứng tỏ được khả năng của mình. Cánh cửa luôn rộng mở với những người cầu tiến”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Phong Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý