HLV Lê Thụy Hải bức xúc vì bị ném chai nước vào người

mu mu @mu

HLV Lê Thụy Hải bức xúc vì bị ném chai nước vào người

Quá phấn khích với bàn gỡ hòa, khán giả Thanh Hóa thi nhau ném chai nước về khu vực kỹ thuật của CLB Bình Dương. HLV Lê Thụy Hải tỏ ra rất bức xúc trước hành động này.

17/04/2015 11:02 PM
644

Trận cầu diễn ra chiều 17/4 thuộc khuôn khổ vòng 10 V.League giữa hai đôi Thanh Hòa và B.Bình Dương đã diễn ra gay cấn và quyết liệt đúng như những gì được dự báo từ trước trận.

Trong trận đấu, Thanh Hóa chủ động tạo thế trận áp đảo ngay từ đầu nhưng không thể làm gì trước hàng phòng ngự kiên cố của B.Bình Dương.

Đội khách thậm chí còn có bàn thắng mở tỉ số khi hậu vệ Đức Tuấn của Thanh Hóa đánh đầu phản lưới nhà.

Tưởng như Bình Dương đã có thể ra về với ba điểm thì đúng phút bù giờ thứ hai, Patrick đã gỡ hòa cho Thanh Hóa. Quá phấn khích với bàn gỡ hòa, sân Thanh Hóa như nổ tung. Cơn mưa chai nước cũng đã hướng về phía khu kỹ thuật của B.Bình Dương. HLV Lê Thụy Hải đã hứng trọn một chai nước rơi vào người.

   - Ảnh 1

Ông Lê Thụy Hải bức xúc trước hành động của các CĐV (Ảnh: Zing)

Lực lượng cảnh sát cơ động phản ứng nhanh, trèo lên khán đài tìm thủ phạm đã có hành động ném chai nước phản cảm. Tuy nhiên, khán giả có mặt trên sân quá đông gây khó khăn trong việc điều tra. Lực lượng an ninh chỉ có thể áp dụng biện pháp nhắc nhở người dân để ngăn tình trạng ném vật cứng xuống đường biên.

Cũng trong trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã rất nhiều lần phản ứng mạnh với những quyết định của trọng tài. Sau trận ông đã phàn nàn rất nhiều về công tác an ninh và đảm bảo trận tự của sân Thanh Hóa.

Sau vòng đấu này Thanh Hóa có 20 điểm, kém Bình Dương 2 điểm trên BXH V-League 2015.

Xem video liên quan:

Top 10 cầu thủ có tốc độ kinh hoàng nhất bóng đá hiện nay

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý