HLV Miura buồn vì Olympic VN chỉ thắng 1 bàn

beck beck @beck

HLV Miura buồn vì Olympic VN chỉ thắng 1 bàn

Mặc dù Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng trước Olympic Kyrgzstan để giành quyền vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 17 nhưng HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra không hài lòng.

22/09/2014 07:14 PM
1,211

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Miura đánh giá: "Dù thắng nhưng các cầu thủ Olympic Việt Nam đã chơi chưa tốt, trong đó có tuyến tiền vệ. Cầu thủ họ cao to, khỏe nên đa số thắng Olympic Việt Nam trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Hàng hậu vệ cũng mắc nhiều lỗi, để xảy ra nhiều pha phạt góc cũng rất nguy hiểm.

 - Ảnh 1

HLV Miura không vui vì Olympic Việt Nam chỉ thắng tối thiểu

Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn, nếu hai cầu thủ không chấn thương, Olympic Việt Nam sẽ phát huy được nhiều yêu cầu chiến thuật của tôi hơn".

Trong khi đó HLV Mirlan Eshenov của Olympic Kyrgyzstan đánh giá cao cách chơi bóng của Olympic Việt Nam. Ông nói: "Tôi không bình luận gì về tình huống trọng tài thổi phạt đền. Chủ trương của chúng tôi là đá nhanh, chơi tấn công để giành phần thắng.

Tuy nhiên, đội Olympic Việt Nam đá tốt, chơi chắc chắn, tấn công đa dạng. Lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng hoặc ít nhất là có điểm nếu may mắn hơn. Cầu thủ Việt Nam không cao to nhưng có những phẩm chất kỹ thuật rất tốt. Tôi đánh giá cao cách chơi bóng của họ”.

Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Kyrgyzstan, Olympic Việt Nam đã giữ ngôi nhất bảng và sẽ gặp Olympic UAE ở vòng tiếp theo. Trong khi đó, với vị trí thứ 2 bảng đấu, Olympic Kyrgyzstan sẽ đụng Olympic Jordan, đội nhất bảng G.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý