HLV Miura chọn 7 cầu thủ HAGL vào đội U23 Việt Nam

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV Miura chọn 7 cầu thủ HAGL vào đội U23 Việt Nam

HLV người Nhật Bản công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập cho SEA Games 28. Một số gương mặt từng ghi dấu ấn ở lứa U19.

27/04/2015 04:30 PM
348

Như Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều... vắng mặt.

Một lãnh đạo VFF xác nhận bản danh sách lần này thiếu một số gương mặt tiềm năng do chấn thương và khả năng hòa nhập với lối chơi chung còn hạn chế. Với Xuân Trường, chấn thương khá nặng khiến anh phải ngồi ngoài sân cỏ đến cuối tháng 5 và không thể lấy lại phong độ tốt nhất. HLV Miura đánh giá cao tài năng của tiền vệ này nhưng đành phải chia tay khi thể lực của anh chưa đáp ứng được yêu cầu.

doituyen-xahoi.com.vn-1430105790 

Công Phượng, Tuấn Anh có tên trong danh sách U23 Việt Nam.

Một tài năng trẻ khác là Đông Triều cũng mới trở lại thi đấu cho HAGL nhưng HLV người Nhật đã có hàng loạt lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ như Bùi Tiến Dũng, Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải nên ông chưa chọn cầu thủ gốc Quảng Nam. Hai tiền vệ cánh của HAGL là Hồng Duy và Thanh Tùng cũng đều vắng mặt do mới bình phục chấn thương và chưa để lại nhiều dấu ấn cho nhà cầm quân người Nhật.

Ngoài những cái tên nêu trên, bản danh sách 30 cầu thủ của HLV Miura vẫn đủ những gương mặt ưu tú. Bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn được triệu tập lần này. Tổng số cầu thủ HAGL được góp mặt lên tới 7 người gồm: Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường, Lê Đức Lương, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.

SLNA tiếp tục chứng tỏ là một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu khi góp mặt 6 cầu thủ: Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn, Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh.

Một số gương mặt từng tham dự Asian Games và AFF Cup 2014 như: Ngọc Hải, Hoàng Lâm, Thanh Hiền, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Hồng Quân... được dự đoán sẽ đóng vai trò trụ cột lần này.

HLV Miura cũng triệu tập 5 thủ môn vì chưa hoàn toàn yên tâm với vị trí chốt chặn cuối cùng. Bản danh sách này sẽ được gút còn 20 cầu thủ trước khi U23 Việt Nam thi đấu trận đầu tiên ở SEA Games 28 với Brunei ngày 29/5.

U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 5/5 và có trận giao hữu với U23 Hàn Quốc ngày 9/5.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý