HLV Miura đánh giá Olympic Kyrgyzstan vừa tầm

beck beck @beck

HLV Miura đánh giá Olympic Kyrgyzstan vừa tầm

Trong trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Kyrgyzstan chiều qua, HLV Miura đã đến sân dự khán. Nhà cầm quân người Nhật đánh giá, đại diện Bắc Á không phải một đối thủ quá tầm với Olympic Việt Nam.

19/09/2014 08:37 AM
1,213

Do đến ngày 22/09 mới thi đấu trận cuối cùng bảng H gặp tuyển Olympic Kyrgyzstan, vì thế Olympic Việt Nam có rất nhiều thời gian tập luyện và nghỉ ngơi. Mặc dù đã gần như cầm chắc chiếc vé đầu tiên của bảng H để đi tiếp vào tứ kết môn bóng đá nam Asiad 17 nhưng chiều qua, HLV Toshiya Miura cùng các học trò vẫn ra sân để tận mắt xem đối thủ tiếp theo là tuyển Olympic Kyrgyzstan thi đấu ở trận gặp Olympic Iran.

 - Ảnh 1

HLV Miura tới dự khán trận Olympic Iran - Olympic Kyrgyzstan.

Mặc dù cả hai đội đều quyết tâm nhưng tuyển Olympic Kyrgyzstan và Iran lại trình diễn một lối chơi khá mờ nhạt và chỉ có 2 bàn thắng được ghi vào những phút cuối trận chia đều cho 2 đội. Nhận xét về đối thủ vào ngày 22/09 tới, HLV Miura cho biết rằng các cầu thủ Kyrgyzstan là một trong hai đội bóng ở bảng H có thể hình cao to, không bé nhỏ như cầu thủ Việt Nam.

Về lối đá, Kyrgyzstan cũng khá bình thường, không quá sắc nét. Nhưng hàng thủ của đội bóng trung Á này thi đấu khá chắc chắn với các hậu vệ cao to chơi chặt chẽ và tập trung. Sau khi xem đối thủ thi đấu, HLV Miura cho biết ông đã tìm ra được đấu pháp để có thể giúp ĐT Olympic Việt Nam giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Dự kiến, HLV người Nhật sẽ bắt đầu yêu cầu các học trò của mình tập luyện chiến thuật vào sáng mai (19/09) để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Olympic Kyrgyzstan. Bên cạnh đó, HLV Miura cũng khẳng định rằng Kyrgyzstan không phải là đối thủ quá tầm đối với Olympic Việt Nam.

Với việc Olympic Iran bị tuyển Olympic Kyrgyzstan cầm hòa, Olympic Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 môn bóng đá nam tại Asiad 17 mà không cần quan tâm đến kết quả lượt đấu cuối vào ngày 22/09 tới. Tuy nhiên, HLV Miura vẫn khẳng định các học trò của ông vẫn ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý