HLV Miura khen Công Phượng, quyết thắng U23 Nhật Bản

mu mu @mu

HLV Miura khen Công Phượng, quyết thắng U23 Nhật Bản

Sau chiến thắng 21 trước U23 Malaysia, HLV Toshiya Miura đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò Công Phượng. Đồng thời, nhà cầm quân 51 tuổi cũng hạ quyết tâm đánh bại đội bóng quê hương ở lượt trận sắp tới.

28/03/2015 09:12 AM
523

Ở cuộc đụng độ trên sân Shah Alam hồi tối qua, U23 Việt Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi bị đội chủ nhà U23 Malaysia vượt lên dẫn trước ở phút 33. Tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu quả cảm cộng với những khoảnh khắc lóe sáng của Võ Huy Toàn và Nguyễn Công Phượng, đội bóng áo đỏ đã xuất sắc lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1.

Chiến thắng này giúp cơ hội giành 1 trong 5 suất nhì bảng xuất sắc nhất đang trở nên rộng mở hơn với U23 Việt Nam. Sau lượt trận đầu tiên, đội bóng của HLV Toshiya Miura đã có được 3 điểm như U23 Nhật Bản nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng.


HLV Miura.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, ông cũng dành những lời khen cho tiền đạo Công Phượng.

HLV Miura nói: “Đây là trận đấu rất khó khăn với U23 Việt Nam. Thế nhưng, chúng tôi vẫn có được niềm vui chiến thắng. Tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì đội bóng của mình đã làm được. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp chúng tôi có thêm cơ hội giành vé tới Qatar.

Trận đấu vừa qua, Công Phượng đã thi đấu rất ấn tượng. Không chỉ thi đấu xông xáo, cậu ấy còn đóng góp được 1 bàn thắng. Thế nhưng, đây là chiến thắng của toàn đội chứ không riêng gì Công Phượng”.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới với U23 Nhật Bản, nhà cầm quân 51 tuổi chia sẻ: “Đương nhiên, trận đấu với đội bóng quê hương sẽ mang lại cho tôi những cảm xúc đặc biệt. Tuy vậy, tôi đang là HLV của U23 Việt Nam. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng giành được kết quả tốt nhất trước U23 Nhật Bản”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý