HLV Miura không hài lòng vì đoàn TTVN "nuông chiều" ĐT U23

beck beck @beck

HLV Miura không hài lòng vì đoàn TTVN "nuông chiều" ĐT U23

(Công lý) Phòng ở tại khách sạn Days Hotel của đội tuyển U23 Việt Nam có giá đắt nhất là 195 SGD (khoảng hơn 3 triệu đồng)/phòng/đêm. Và các cầu thủ U23 hầu hết được ở mỗi người 1 phòng tại khách sạn này.

26/05/2015 10:45 PM
370

Tại SEA Games lần này, đội tuyển U23 được bố trí ở khách sạn Days Hotel. Đây là một trong những khách sạn hạng sang tại Singapore, có đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có hàng loạt các dịch vụ để tạo sự thoải mái và dễ chịu.

Days Hotel Singapore còn ở gần ngay công viên Zhongshan Park, nên có cảnh quan nhìn ra xung quanh rất đẹp. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng và các tiện nghi dễ sử dụng.

Toàn bộ chi phí ở khách sạn này của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được đoàn TTVN chi trả. Được biết giá 1 phòng ở khách sạn Days Hotel của đội tuyển U23 cao nhất là 195 SGD (khoảng hơn 3 triệu)/đêm

Điều đặc biệt, khách sạn Days Hotel chính là nơi ở của cả 11 đội tuyển bóng đá nam tham dự SEA Games 28, trong đó có cả đội chủ nhà Singpore. Đội U23 Việt Nam được bố trí ở nguyên tầng 9.

“Toàn đội tự tin lên đường. Chúng tôi rất vui khi được lãnh đạo đoàn TTVN quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ ăn nghỉ tại Singapore”, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết.

Tuy nhiên, sự quan tâm của lãnh đạo đoàn TTVN với đội tuyển U23 Việt Nam đang được cho rằng hơi quá, thậm chí lãng phí. Theo đó, hầu như mỗi cầu thủ được bố trí ở một phòng đơn. Đội chỉ được châm chước nhận hai phòng đôi, còn lại hầu hết cầu thủ U23 Việt Nam mỗi người ở một phòng. HLV Miura đã rất không hài lòng về điều này bởi HLV người Nhật Bản muốn các cầu thủ ở cùng nhau để có sự chia sẻ, đồng cảm.

“U23 Việt Nam gặp chút rắc rối về chỗ ở khi tới Singapore do phía VFF và Tổng cục thể dục thể thao không thống nhất rõ ràng với nhau. HLV Miura không hài lòng khi Tổng cục đặt phòng đơn cho đội”, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28 Dương Vũ Lâm cho biết.


Khách sạn Days Hotel Singapore


Hầu như các cầu thủ U23 Việt Nam ở một người một phòng khách sạn


Điều kiện ăn ở cao


Các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự Sea Games 28

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý