HLV Miura nổi đóa khi phóng viên quay trộm cuốn sổ tay

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV Miura nổi đóa khi phóng viên quay trộm cuốn sổ tay

Phát hiện một phòng viên có ý định ghi hình cuốn sổ tay cá nhân của mình, HLV Miura không hài lòng. Chiến lược gia người Nhật Bản đã phản ứng quyết liệt trên khán đài.

18/04/2015 08:33 AM
369

Trong kế hoạch tìm thêm nhân sự cho các đội tuyển U23 và ĐT Việt Nam, HLV Miura đã quyết định dự khán trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2015 giữa chủ nhà Thanh Hóa và B.Bình Dương.

   - Ảnh 1

HLV Miura dự khán trên sân Thanh Hóa.

Như thường lệ, nhà cầm quân 52 tuổi người Nhật Bản chăm chú theo dõi diễn biết trận đấu, thỉnh thoảng lại ghi chép điều gì đó vào cuốn sổ tay cá nhân. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu như không xảy ra sự cố khi màn thư hung diễn ra đường khoảng 20 phút.

Theo đó một phóng viên tiến lại khu VIP trên khán đài và định ra ghi hình cận cảnh cuốn sổ tay của ông Miura. Ngay khi phát hiện được sự việc, HLV dáng vẻ thư sinh đã nổi cáu thực sự khiến người kia phải rút lui. Không khó hiểu cho cách hành xử của thuyền trưởng của ĐT Việt Nam bởi việc những thông tin mật xuất hiện trên mặt báo là điều tối kỵ

Đây là lần đầu tiên, HLV Miura dự khán trận đấu có sự góp mặt của B.Bình Dương được dẫn dắt bởi đồng nghiệp Lê Thụy Hải. Trước đó chiến lược gia người Hà Đông đã chỉ trích dữ dội ông thầy của U23 Việt Nam bất chấp vừa giúp đội bóng trẻ hình chữ S đoạt vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 tại Qatar với tư cách một trong 5 đội nhì bảng xuât sắc nhất.

Liên quan đến việc này một số tờ báo đã nói về khả năng HLV Lê Thụy Hải có thể muốn được làm trợ lý cho ông Miura ở những giải đấu sắp tới khi U23 Việt Nam và ĐTQG thi đấu cùng thời gian. Tuy nhiên với cá tính mạnh của mình, cùng với việc từng tuyên bố chỉ đồng ý làm HLV trưởng thì khả năng nhà cầm quân lão làng người Hà Đông chịu xuống nước làm “phó tướng” cho thầy Nhật là chuyện chỉ có trong tưởng tượng.

Minh Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý