HLV Miura nói gì về nghi án Việt Nam bán độ?

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV Miura nói gì về nghi án Việt Nam bán độ?

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Miura đã trải qua rất nhiều trận thua đậm, nhưng có lẽ thua theo cách trước Malaysia tại Mỹ Đình thì có thể coi là trận thua tồi tệ nhất mà ông muốn quên đi.

12/12/2014 11:35 AM
2,294

Miura là một nhà cầm quân từng trải, từng nắm nhiều đội bóng ở Nhật Bản và kinh qua hàng trăm trận lớn nhỏ. Thắng thua cũng nhiều, thậm chí có những trận thua tới 4-0, 5-0. Thế nhưng thua theo kiểu “tự bắn vào chân” mình như cách ĐT Việt Nam thể hiện trước Malaysia đêm qua thì lại là một chuyện hoàn toàn khác. Với nhà cầm quân 51 tuổi này, đây có lẽ là một thất bại thảm hại nhất trong sự nghiệp làm HLV của ông.

 - Ảnh 1

HLV Miura cảm thấy quá thất vọng về trận đấu.

Hất quai chiếc cặp lên vai, HLV Miura bước chậm rãi trên đường hầm dẫn từ phòng họp báo ra ô tô và khuôn mặt không biểu lộ một cảm xúc nào. Không cười, không nói nhưng ánh mắt buồn vời vợi. Rõ ràng, trong những toan tính của mình, ông chưa bao giờ nghĩ rằng đội bóng lại có thể “dâng tặng” cho đối thủ tới 4 bàn trong hiệp 1. Mọi sự thay đổi của ông đều không mang lại nhiều tác dụng, khi những đôi chân cứ như mang chì, càng chơi càng dở.

“Đây là một trong những trận tồi nhất của tôi trên cương vị HLV. Tôi không nhớ trận đấu tồi nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình nhưng chắc chắn thất bại ngày hôm nay là một trong những trận tồi nhất của tôi trên cương vị HLV” - HLV Miura trả lời báo chí.

“Tôi không thể nào quên được sự tệ hại của trận đấu này, không chỉ về mặt tỉ số Việt Nam 2-4 Malaysia. Thật không hiểu nổi tại sao các cầu thủ của mình lại đánh rơi phong độ một cách đáng ngạc nhiên như thế. Ở những trận vòng bảng và bán kết lượt đi, học trò của tôi đã chơi rất quyết liệt, máu lửa, kể cả bán kết lượt đi. Nhưng mọi thứ đã đổ vỡ, đã tan biến. Phong độ cầu thủ đã xuống một cách bất ngờ. Hãy nhìn lại những trận đấu trước mà xem, họ đã lăn xả như thế nào!”.

Trả lời câu hỏi: “Ngoài những yếu kém về chuyên môn, ông có nghi ngờ cầu thủ của mình, rằng họ đã “làm” điều gì đó đằng sau lưng ông?”. Suy nghĩ một lát, nhà cầm quân người Nhật trả lời: “Tôi không biết chính xác. Tôi không thể biết rõ được. Trước trận, các cầu thủ đều muốn vào chung kết. Nhưng… Đúng là tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra”.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý