HLV Miura sốc trước chiến thắng của Olympic Việt Nam

beck beck @beck

HLV Miura sốc trước chiến thắng của Olympic Việt Nam

HLV trưởng Miura của ĐT Olympic Việt Nam lấy làm bất ngờ khi các học trò ông đánh bại Olympic Iran với một tỷ số cách biệt.

16/09/2014 07:02 AM
2,229

Ở trận đấu này, ông thầy người Nhật đã mạo hiểm sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-6-1 với chỉ mình Mạc Hồng Quân cắm trên hàng công và lấy hàng tiền vệ làm trọng trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Chính nhờ hàng tiền vệ 6 người này đã giúp Olympic Việt Nam nhập cuộc tốt hơn, và xoay chuyển thế trận từ phòng ngự sang phản công rất nhanh.

 - Ảnh 1

HLV Miura cũng bất ngờ với chiến thắng của các học trò - Ảnh VTCnews

Trong vòng 26 phút đầu của trận đấu, Olympic Việt Nam làm chủ thế trận và có được 2 bàn thắng chỉ trong 5 phút (từ phút 23 đến phút 28). Đó chính là quãng thời gian mà HLV Miura cho rằng, Olympic Việt Nam chơi tốt nhất.

“Chiến thắng ở trận này là điều tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ từ trước. Nhưng họ thực sự làm tôi bất ngờ về 26 phút đầu tiên của trận đấu. Các cầu thủ Olympic Việt Nam đã thích ứng rất nhanh với sơ đồ 3-6-1 của tôi và tạo ra bất ngờ cho đối phương.

Hai bàn thắng trong khoảng thời gian này là một lẽ tất yếu và từ đó tạo bàn đạp tâm lý để chúng tôi chơi bóng thoải mái hơn, bình tĩnh hơn, chính xác hơn và giành chiến thắng chung cuộc” – HLV Miura cho biết.

Theo VTC

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý