HLV Miura thấp thỏm vì chấn thương của Olympic VN

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV Miura thấp thỏm vì chấn thương của Olympic VN

Một tin vui cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận đấu với UAE là tiền vệ Huy Toàn đang cho dấu hiệu hồi phục tốt. Dù vậy, hậu vệ cánh Hoàng Lâm lại đang có vấn đề về cơ.

25/09/2014 07:37 AM
977

Khi Huy Toàn chấn thương nặng sau trận đấu với Olympic Iran, thông tin ban đầu cho rằng tiền vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng có thể nghỉ đến hết Asiad 17. Dù vậy, đấy là lúc mà người ta không ngờ đội tuyển Olympic Việt Nam lại đi xa đến thế.

 - Ảnh 1

Olympic Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Olympic UAE.

Hiện tại, đội bóng của HLV Miura đã vào đến vòng 1/8, và không loại trừ khả năng với lợi thế tâm lý hiện nay, Olympic Việt Nam còn có thể vào đến vòng tứ kết.

Nếu Olympic Việt Nam đi sâu vào giải, khả năng tiền vệ Huy Toàn trở lại thi đấu ở các trận vòng trong là khá cao, bởi hiện tại Huy Toàn đã đi lại bình thường, riêng HLV Miura đang cân nhắc xem có nên để Huy Toàn trở lại các buổi tập của cả đội hay không.

Có thể ngay ngày 26/9 tới đây, khi Olympic Việt Nam đá với UAE, Huy Toàn chưa kịp thi đấu, nhưng nếu chúng ta vào đến tứ kết, tiền vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng có thể bình phục hoàn toàn.

Huy Toàn nhiều khả năng trở lại, nhưng hậu vệ cánh Hoàng Lâm lại đang có vấn đề về cơ. Cầu thủ này tỏ ra khá khó nhọc trong buổi tập mới nhất của Olympic Việt Nam. Chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Hoàng Lâm dính phải ra sao, nhưng nếu cầu thủ này vắng mặt, đấy có thể là thiệt thòi cho đoàn quân trong tay HLV Miura.

Theo Dantri

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý