HLV Miura: 'Việt Nam có thể đã thua tới 5 bàn trong hiệp 1'

mu mu @mu

HLV Miura: 'Việt Nam có thể đã thua tới 5 bàn trong hiệp 1'

Đội tuyển Việt Nam đã có hiệp 2 thi đấu bùng nổ để hoàn tất màn ngược dòng 31 trước Malaysia ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy nhiên, điều đó chưa thể khiến HLV Toshiya Miura hài lòng, đặc biệt là hàng thủ.

16/11/2014 09:33 PM
937

"Trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã gặp phải nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự. Các vị trí không có được sự phối hợp và bọc lót cho nhau", ông Miura thẳng thắn nhận xét. "Ngoài ra, các tiền vệ cũng để mất bóng khá nhiều và điều này gây áp lực lớn lên hàng phòng ngự".

 - Ảnh 1

HLV Toshiya Miura.

"Nếu dứt điểm chính xác, Malaysia có thể dẫn trước đội tuyển Việt Nam 5 bàn trong hiệp 1".

Vị HLV người Nhật Bản cũng đã cảnh báo học trò: "Ở những trận đấu tiếp theo, các cầu thủ không được phép mắc phải những sai lầm tương tự như trong hiệp 1 trận gặp đội tuyển Malaysia".

Khi nói về hàng công, HLV Miura tỏ ra khá hài lòng: "Hàng công đã có trận đấu khá tốt khi các cầu thủ đã có thể tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Các cầu thủ Công Vinh, Hồng Quân và Huy Toàn vào sân họ đều thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, những cầu thủ mà tôi thay ra không phải thi đấu quá tệ".

Cuối bài phát biểu, HLV Toshiya Miura cũng cho biết thời hạn cuối cùng ông chốt danh sách là vào ngày 21/11, phòng trường hợp các cầu thủ bị chấn thương.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý