HLV Palestine: Hàng thủ Việt Nam yếu và chậm

beck beck @beck

HLV Palestine: Hàng thủ Việt Nam yếu và chậm

Trong trận giao hữu vừa kết thúc cách đây vài tiếng, ĐT Palestine đã dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 31. Trong buổi họp báo, HLV Ahmed Alhasan đã chia sẻ những điểm yếu của đội chủ nhà.

10/11/2014 12:03 PM
814

Sau hai trận giao hữu khá nhẹ nhàng trước U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã được đối đầu với đối thủ rất mạnh là ĐT Palestine. Lực lượng đồng đều cùng chiến thuật hợp lý hơn giúp đội khách tận dụng rất tốt những cơ hội tạo ra và đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 3-1.

Trong cuộc họp báo sau trận, cả HLV Miura và HLV Ahmed Alhasan đều chia sẻ rất nhiều về những điểm mạnh và điểm yếu của hai đội. Về phía HLV Miura, ông thấy làm hạnh phúc vì sau hai trận đấu dễ dàng trước đó thì ĐT Việt Nam đã gặp một đối thủ mạnh thực sự. Trận đấu này giúp ông nhận ra nhiều điều và từ đó có những điều chỉnh kịp thời.

 - Ảnh 1

HLV Ahmed Alhasan của Palestine.

HLV người Nhật cho biết: “ĐT Việt Nam đã có sự nhập cuộc không tốt, sau 15 phút đầu tiên thì những khoảng trống giữ tuyến hậu vệ và tiền vệ xuất hiện ngày càng nhiều. Trong 30 phút cuối hiệp 1, đội chơi tốt hơn, tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng.

Hiệp 2, Palestine thể hiện là đội bóng có thể lực tốt, thường xuyên chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Về cơ bản, tôi thất vọng vì đội tuyển không thể hiện được quyết tâm chiến thắng. Đây là trận tồi nhất của đội tuyển tính tới lúc này.

Tôi không ngạc nhiên với kết quả thua 1-3. Khi họ dẫn 1-0, chúng tôi đã để đối phương có nhiều pha phản công nguy hiểm. Các cầu thủ đã quên mất nhiệm vụ phòng ngự và đây là điểm cần khắc phục ở những trận đấu tiếp theo.”

Về phần mình, HLV Ahmed Alhasan của ĐT Palestine chỉ ra rằng: “Chúng tôi khởi đầu khá thận trọng nhưng khi có bàn thắng mở tỷ số thì các cầu thủ tự tin hướng đến mặt trận tấn công. Hàng thủ của ĐT Việt Nam khá yếu và chậm, đây là cơ hội để chúng tôi khai thác. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ Palestine đã có một trận thắng dễ dàng.”

Theo Thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý